Công Phượng sắp gia nhập TP. HCM, người hâm mộ thi nhau bỏ theo dõi fan page Sint-Truidense

Hoàng Gia

Rất nhiều thông tin gần đây cho thấy CLB TP. HCM sắp sửa chiêu mộ thành công tiền đạo gốc Nghệ An từ đội bóng Bỉ. Thậm chí, truyền thông còn khẳng định, Công Phượng sẽ về Việt Nam và ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Thống Nhất vào ngày 29/12 tới. Và cũng từ đây, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng như các fan của cầu thủ này đã thay nhau bỏ theo dõi fan page của CLB này.

Tài khoản facebook Tivi Sony bình luận: ''Tôi đến đây thời gian qua là vì muốn được xem CP đá bóng , nhưng ... thật vô ích với khoảng thời gian trên. Chúc CLB có một mùa giải thành công . Good bye !'' còn người dùng có tên Hồ Phúc Đồng viết: ''Xuống hạng sớm. AE bỏ theo dõi nha!''

1577079709376
Nhiều fan Việt Nam đòi bỏ theo fan page của CLB SVTT

Còn nhớ trước khi Công Phượng đến với CLB SVTT thì fan page của CLB này chỉ đạt mốc 3000 lượt theo dõi, đó là con số rất ít ỏi. Nhưng khi tiền đạo người Nghệ An chính thức gia nhập đội bóng của Bỉ hồi tháng 7 vừa qua thì fan page của CLB này đã tăng đột biến về số lượt người theo dõi. Đỉnh điểm đã có lúc đạt tới con số 80.000 lượt. Điều đó cũng cho thấy, NHM Việt Nam quan tâm đến Công Phượng như thế nào...

st
Công Phượng rất ít được thi đấu ở CLB SVTT

Dù vậy, Công Phượng đã không được CLB SVTT đặt niềm tin trong phần lớn thời gian qua khi cầu thủ này chỉ được ra sân tổng số 20 phút ở trận gặp CLB Brugge ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ. Còn lại, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ tập chay vì không được đăng ký vào danh sách thi đấu. Sau đó, SVTT đã có động thái sa thải HLV Marc Brys hồi tháng 11 vừa qua do những thành tích không tốt ở đội bóng này. Những tưởng mọi chuyện sẽ tiến triển hơn với Công Phượng nhưng rồi HLV tạm quyền Nicky Hayen cũng không tạo điều kiện cho tiền đạo ĐT Việt Nam được thể hiện khả năng.

Mới nhất là ngày 21/12 vừa qua, Công Phượng tiếp tục không được đăng ký vào danh sách thi đấu trước trận gặp Antwerp thuộc vòng 20 của giải VĐQG Bỉ. Và đó đã là trận đấu thứ 15 liên tiếp cầu thủ của ĐT Việt Nam không có tên. Rõ ràng tương lai của Công Phượng ở CLB SVTT xem như đã hết nên việc cầu thủ này về khoác áo CLB TP. HCM là điều có thể hiểu được. Đồng thời, việc NHM Việt Nam bỏ theo dõi fan page của CLB SVTT tất nhiên cũng là bình thường.