Nguyễn Công Phượng, CLB TP. Hồ Chí Minh

Công Phượng sắp sửa về TP. HCM báo Thái cảnh báo đội nhà

Hoàng Gia

Thông tin CLB TP. HCM chuẩn bị có được chữ ký của tiền đạo đang khoác áo đội bóng Bỉ Sint-Truident đã được lan truyền chóng mặt trong suốt mấy ngày qua. Và lẽ dĩ nhiên, sự kiện này cũng đã được báo chí Thái Lan rất quan tâm. Đặc biệt là khi CLB Buriram Utd (Thái Lan) sẽ có cuộc đón tiếp CLB TP. HCM ngay trên sân nhà Chang Arena tại vòng loại thứ 2 AFC Champions League vào cuối tháng 1/2020.

Trong ngày hôm nay (22/12), trên tờ Goal phiên bản Thái Lan đã có bài viết với tựa đề: ''Hẹn gặp Buriram! Công Phượng đã rời châu Âu và về đầu quân cho TP.HCM", tác giả đã viết: ''Nguyễn Công Phượng đã được mua trở về Việt Nam trong màu áo của CLB TP.HCM với mức phí chuyển nhượng 100.000 euro (hơn 2,5 tỷ đồng).

cpp
Công Phượng sắp rời đội bóng Bỉ về khoác áo CLB TP. HCM

Trước đó, tiền đạo 24 tuổi đã ký hợp đồng cho mượn 1 năm với Sint-Truiden từ tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên, anh không có cơ hội ra sân thường xuyên trên đất Bỉ. Cầu thủ gốc Nghệ An chỉ mới ra sân 1 lần trong màu áo của STVV. Thế nên CLB TP.HCM đã mua lại nửa năm hợp đồng từ "Chim Hoàng yến".

Sau khi nói về việc CLB là Á quân V. League mùa trước sắp sửa có thêm Công Phượng thì tác giả còn đưa ra lời cảnh báo với đội nhà: ''Đây là một sự bổ sung quan trọng và sẽ giúp cho TP.HCM đáng sợ hơn rất nhiều. Buriram United phải hết sức cẩn thận ở trận vòng loại AFC Champions League''.

Trước khi mùa giải mới bắt đầu, ngoài việc chuẩn bị có chữ ký của Công Phượng thì đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã chốt hợp đồng thành công với những cái tên rất đáng chú ý như thủ thành Tiến Dũng, bộ đôi hậu vệ Đức Lương, Văn Sơn, tiền vệ Huy Toàn hay tiền đạo Xuân Nam. Rõ ràng, CLB TP. HCM hứa hẹn sẽ có mùa giải rất đáng chờ đợi phía trước. Và trước mắt chính là cuộc đối đầu với Buriram Utd ở vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League vào tháng tới.