Đánh bại HAGL, SLNA giành trọn 3 điểm trên sân Vinh

Hoàng Gia

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cắt đứt mạch 6 trận không thắng, SLNA dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc.

694828040498fbc6a289
SLNA nhập cuộc rất tự tin

Vào phút thứ 6 SLNA đã có cơ hội để mở tỷ số khi Dụng Quang Nho để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tiếc là trên chấm 11m, Phan Văn Đức không thắng được thủ thành Bửu Ngọc.

phan van duc
Phan Văn Đức bỏ lỡ bàn thắng trên chấm 11m 

Trong hiệp 1, HAGL cầm bóng nhiều hơn, tuy nhiên SLNA lại là đội chủ động hơn trong lối chơi khi khiến các pha lên bóng của đội bóng phố Núi vô hại, ngoại trừ pha đột pha cá nhân của Văn Toàn bên cánh phải phút 44.

Bước sang hiệp 2, SLNA dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng, chỉ khi thắng đội chủ sân Vinh mới có cơ hội nuôi hi vọng lọt vào top 8 đội. Phút 60, Phạm Xuân Mạnh đá phạt trước vạch 16m50 đưa bóng chạm mép ngoài cột dọc khung thành HAGL ra ngoài.

cdv slna
Rất đông CĐV đã đến cổ vũ cho đội chủ nhà

Bước ngoặt ở những phút cuối trận, vào phút thứ 75 Hoàng Văn Khánh đã ghi bàn mở tỷ số cho SLNA bằng một cú đánh đầu khá trống trải.

hoang van khanh
Hoàng Văn Khánh mở tỷ số cho SLNA

Chưa dừng lại, vào những phút cuối của hiệp 2, Hồ Phúc Tịnh ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà với pha cứa lòng hiểm hóc trong vòng cấm.

Những phút cuối cùng của trận đấu HAGL tỏ ra bất lực khi không thể có được pha bóng nào đáng chú ý và đành ngậm ngùi rời sân Vinh với thất bại 0-2.

Đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của HAGL trên sân Vinh trong vòng 10 năm qua và cũng là trận thua 3 của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay.

Sau vòng thứ 12, SLNA đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH, trong khi đó HAGL đứng thứ 7 trên BXH.