Đè bẹp Than Quảng Ninh, Hà Nội vẫn mất chức vô địch V.League 2020

Hoàng Gia

CLB Hà Nội với quyết tâm cao độ đã giành chiến thắng đậm trước chủ nhà Than Quảng Ninh.Họ đã tung ra đội hình mạnh nhất trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Với chiến thắng 4-0, CLB Hà Nội đã có điều kiện cần, nhưng lại không thể có điều kiện đủ để bảo vệ chức vô địch V.League.

Xuất phát với đội hình chắp vá nhưng Than Quảng Ninh đã tạo nên không ít khó khăn cho CLB Hà Nội. Với khoảng 10 phút đầu tiên của trận đấu, học trò của HLV Phan Thanh Hùng đã có 2 lần uy hiếp khung thành của Bùi Tấn Trường.

than quang ninh vs ha noi vong 7 vleague 2020 26

Tuy nhiên, thời gian sau đó CLB Hà Nội nhanh chóng vượt lên dẫn trước 2-0 với bàn thắng của Quang Hải và Văn Quyết.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội tiếp tục áp đảo thế trận. Thầy trò Chu Đình Nghiêm thoải mái đan bóng ở phần sân nhà, tăng tốc ở 1/3 phần cuối sân đối phương trước khi các chân sút áo tím ra chân dứt điểm về cầu môn Tuấn Linh.

Sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội, Rimario ghi thêm 2 bàn thắng ở phút 77 và 81 qua đó ấn định tỉ số 4-0 cho trận đấu. Đồng thời chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách vua phá lưới V.League với cùng 12 bàn thắng.

than quang ninh vs ha noi vong 7 vleague 2020 32

Tại sân Thống Nhất, Viettel thắng Sài Gòn FC 1-0, vừa đủ để giúp họ trở thành nhà vô địch mới của bóng đá Việt Nam.

Hà Nội FC giành ngôi Á quân với 2 điểm ít hơn, còn Sài Gòn FC xếp thứ 3. Than Quảng Ninh kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4.