Chấn thương của Duy Mạnh và Đình Trọng, Đình TRọng

Đình Trọng sớm trở lại, Duy Mạnh phải đến năm 2021 mới có thể thi đấu

Hoàng Gia

Duy Mạnh và Đình Trọng, Văn Nam...của CLB Hà Nội hiện đang điều trị tại Trung tâm PVF cùng các chuyên gia trị liệu chấn thương người Pháp, bên cạnh đó các cầu thủ còn được sự hỗ trợ của bác sĩ Choi Ju-Young. Chia sẻ với báo chí về những sự cái thiện về chấn thương của 2 trung vệ đội bóng thủ đô, chuyên viên Nguyễn Trọng Hương nói:

"Duy Mạnh gặp chấn thương dây chằng chéo trước nên cần thời gian dài để hồi phục. Tôi không thể nói chính xác. Song, thời điểm để cậu ấy quay lại thi đấu đỉnh cao với 100% khả năng không thể sớm hơn tháng 1/2021. Về Đình Trọng, phòng vật lý trị liệu đã tham khảo nhiều chuyên gia và đưa ra chu trình kéo dài khoảng 3 tháng nữa để giúp cậu ấy trở lại thi đấu, tập luyện với cường độ cao ở CLB".

xuan7226
Duy Mạnh cần nhiều thời gian để có thể đá bóng trở lại.

"Trước khi Duy Mạnh có thể trở lại thi đấu với 100% khả năng, cậu ấy cần khoảng 1-2 tháng để làm quen với các buổi tập và tiếp thu chiến thuật của CLB. Tất cả phụ thuộc vào mức độ thể chất của Duy Mạnh. HLV sẽ kết hợp với các chuyên gia y tế ở PVF để đưa ra kế hoạch giúp cậu ấy trở lại thi đấu sớm và hiệu quả nhất", chuyên gia Trọng Hương nói thêm.

Trước đó, Duy Mạnh gặp chấn thương dây chằng chéo gối trong trận tranh Siêu cúp quốc gia với TP.HCM trên sân Thống Nhất.

"Đến nay, Duy Mạnh đã bắt đầu quá trình phục hồi ở PVF gần 2 tháng. Qua kết quả đánh giá theo từng tuần, cậu ấy đang hồi phục rất tốt, đầu gối không còn sưng và có thể đi lại bình thường. Duy Mạnh đang bắt đầu tập những bài tăng cường sức mạnh cơ đùi trước và sau để hỗ trợ cho khớp gối. Trong giai đoạn tới, cậu ấy sẽ tham gia chạy và tập những bài chuyên biệt cho bóng đá như sút, chuyền, chạy đổi hướng", bác sĩ của Duy Mạnh cho biết.

99008828 604529810155933 8239744476470312960 n
Bác sĩ Nguyễn Trọng Hương nói về tình trạng hiện tại của Duy Mạnh và Đình Trọng.

Về tình hình của Đình Trọng, anh chia sẻ:

"Đình Trọng đang trong chu trình giảm tải khối lượng lên sụn đầu gối. Trong vòng 2 tuần tới, chúng tôi sẽ áp dụng quy trình tăng cường sức mạnh và tái đặt trọng tải lên khớp gối của Đình Trọng. Cậu ấy cảm thấy thoải mái khi thực hiện các bài tập và có những phản hồi tích cực với đội ngũ bác sĩ"

xuan7166
Chuyên gia Nguyễn Trọng HƯơng trị liệu cho Đình Trọng.

Cầu thủ sinh năm 1997 cũng thoái mái chia sẻ với báo chí rằng anh sẽ luôn sẵng sàng để quay lại sân cỏ và không ngại việc phải một lần nữa "làm lại từ đầu".