Đỗ Hùng Dũng HLV Kiatisuk sẽ mang làn gió mới tới HAGL

Hoàng Gia

Trong những ngày qua, HAGL đã chính thức bổ nhiệm HLV Kiatisuk vào chiếc ghế HLV trưởng đội bóng. Sự xuất hiện của chiến lược gia người Thái Lan được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng phố Núi khởi sắc hơn sau những mùa giải thất vọng vừa qua.

Tiền vệ Hùng Dũng của Hà Nội FC cũng đánh giá cao HAGL dưới thời Kiatisuk. Dũng "chíp" tin rằng đội bóng phố Núi sẽ tiến bộ hơn dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 47 tuổi.

"HAGL luôn là đội bóng có khả năng chơi tốt tại V-League, có thời điểm chơi chập chờn nhưng các cầu thủ của họ đều rất tốt. Sự trở lại của Kiatisuk sẽ giúp HAGL tiến bộ hơn trong thời gian tới."

126318281 1553295854856643 2097741766502971888 n
ùng Dũng trả lời phỏng vấn truyền thông trong ngày Hà Nội FC hội quân chuẩn bị mùa giải mới.

Hôm nay 25/11, Hùng Dũng cùng Hà Nội FC chính thức hội quân và bắt tay vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. Bên cạnh những mục tiêu giành các danh hiệu lớn cùng đội bóng thủ đô, tiền vệ 27 tuổi một lần nữa bày tỏ mong muốn được ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.

"Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tất cả cầu thủ Việt Nam, được học thêm nhiều thứ trước đây chưa từng thử. Dịch COVID-19 hoành hành nên việc ra nước ngoài khó khăn hơn. Trong tương lai khi dịch bệnh được kiểm soát, không chỉ tôi mà các cầu thủ nên thử sức ra nước ngoài thi đấu."