Fagan 'Không bao giờ chơi cho Quảng Ninh và Hải Phòng nữa'

Hoàng Gia

Tiền đạo người Jamaica cho biết đã hoàn tất thủ tục để chia tay CLB Bóng đá Hải Phòng. Hiện tại đã sẵn sàng lời mời từ các CLB khác ở V.League. Anh còn khẳng định sẽ không bao giờ chơi cho CLB Hải Phòng hay Quảng Ninh nữa.

Trao đổi với Zing.vn, Fagan thẳng thắn nói rõ lý do chia tay CLB Hải Phòng: "Ông Hùng (Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng - PV) chỉ muốn kiếm cớ để đuổi tôi đi một lần nữa. Hai trận cuối mùa với Nam Định và Quảng Nam, tôi chấn thương thật sự nhưng ông ấy lại nói với mọi người rằng tôi giả vờ chấn thương để không thi đấu. Ông ấy muốn nói vậy thì được thôi. Tôi sẽ đi nhưng không phải đi Quảng Ninh nữa đâu".

dsc0040

Ở mùa giải 2020, Fagan được cho Than Quảng Ninh mượn ở lượt đi. Đến lượt về anh được triệu hồi trở lại đất cảng. Cùng với đó, hai nội binh chất lượng của Quảng Ninh là Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân cũng được cho mượn tới Hải Phòng. Sự kiện này cũng khiến mối quan hệ giữa Fagan và CLB Hải Phòng đổ vỡ hoàn toàn.

Andre Fagan sinh năm 1987, người Jamaica. Anh đến Việt Nam từ 2011 chơi cho Sông Lam Nghệ An, đến 2012 chuyển qua CLB Hải Phòng. Hết mùa 2012, Fagan trở về quê nhà và trở lại V.League từ năm 2014. Từ đó tới nay, Fagan đã trải qua 7 mùa giải ở đội bóng đất cảng và là tượng đài của đội bóng này ở đấu trường V.League.