Giải bóng đá vô địch Quốc gia 2022 (V-League 2022) chính thức có nhà tài trợ mới

Hoàng Gia

Chiều ngày 10/02/2020 tại Hà Nội, lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính Giải Bóng đá VĐQG 2022 đã được diễn ra. Tham gia lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính có đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum, cùng đông đảo nhà báo, phóng viên trung ương và địa phương.

tl 1440
Lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính Giải Bóng đá VĐQG 2022 


Chia sẻ về việc ký kết hợp tác này, ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết: “Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum là một đối tác với nhãn hàng mới sẽ đồng hành cùng Công ty VPF tại Giải đấu cấp CLB cao nhất Việt Nam. Sự tin tưởng và quyết định đồng hành cùng bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum với nhãn hàng Nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf sẽ là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để Công ty VPF thực hiện tốt trách nhiệm, quản lý, tổ chức, điều hành giải. Chúng tôi hi vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều sự đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và Giải Vô địch Quốc gia nói riêng ngày càng phát triển”.

epa2654
 Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF)


Sâm Ngọc Linh, loại dược liệu gốc chế biến ra nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf, được coi là “báu vật” của Việt Nam, được xếp vào một trong 5 cây sâm quý nhất trên thế giới nhờ hàm lượng Saponin cao nhất thế giới, gấp 3 lần sâm Triều Tiên, 2 lần sâm Mỹ, có tính kháng ung thư, kháng khuẩn, kháng acid; cùng 17 loại acid amin, 20 chất khoáng vi lượng. Năm 2018, khi thăm vườn sâm Ngọc Linh của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum, Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc, khi đó là Thủ tướng Chính phủ, đã trân trọng dành tặng cho sâm Ngọc Linh danh hiệu “Quốc bảo của Việt Nam” với mong muốn biến “quốc bảo” này thành “quốc kế dân sinh”, phát triển thành một ngành công nghiệp trị giá hàng tỷ đô la, tạo công ăn việc làm cho hàng chục ngàn lao động và nâng cao sức khoẻ cho hàng triệu người dân, trở thành niềm tự hào cho Việt Nam giống như lúa gạo, cà phê và cao su.

img 3193
Ông Trần Hoàn- Chủ tịch Hội đồng Quản trị- Tổng giám đốc Cty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum

“Cam kết đồng hành trong 3 năm liên tiếp cùng V.League 1, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum với sản phẩm nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf mong muốn chung sức phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho đội tuyển quốc gia hướng tới mục tiêu giành vé tham dự World Cup trong tương lai gần. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để nước uống sâm Ngọc Linh Night Wolf được “tăng lực” cho nền bóng đá nước nhà. Qua đây, chúng tôi còn muốn quảng bá loại cây dược liệu “quốc bảo Ngọc Linh”, tạo cơ hội để người dân có thể tiếp cận, sử dụng những sản phẩm Việt quý giá có nguồn gốc từ loại sâm tốt nhất trên thế giới này”, ông Trần Hoàn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum chia sẻ.

tl 1369
HLV Trưởng ĐT Quốc gia ông Park Hang-seo và hai cầu thủ Hùng Dũng và Văn Quyết tham dư buổi lễ ký kết


Với các cầu thủ bóng đá và người chơi thể thao, sâm Ngọc Linh giúp tăng cường sức khoẻ và độ dẻo dai. Việc phát triển các dòng sản phẩm từ sâm quý Ngọc Linh cũng chính là góp phần từng bước đưa loại dược liệu “quốc bảo” này thành “quốc kế dân sinh”, phục vụ lợi ích của người dân Việt Nam.
Với tên gọi “Night Wolf V.League 1”, Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia từ mùa giải 2022 sẽ có thêm nguồn tài chính quan trọng, được kỳ vọng sẽ tạo đà cho những bước phát triển mới vượt bậc và chuyên nghiệp hơn của nền bóng đá nước nhà, tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho thành tích chung của Bóng đá Việt Nam trong những năm tiếp theo.
Night Wolf V.League 1-2022 có sự tham dự của 13 CLB, bao gồm: Becamex Bình Dương, Đông Á Thanh Hóa, Hà Nội, Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Topenland Bình Định, Viettel.
Night Wolf V.League 1-2022 dự kiến khai mạc từ ngày 25/02/2022. Cuộc đua giành ngôi vương được dự báo sẽ cực kỳ hấp dẫn khi các đội bóng đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho ngày bóng đá trở lại.

tl 1472
Tham dự buổi lễ còn có đại diện Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam


Đội vô địch Night Wolf V.League 1-2022 sẽ nhận giải thưởng Cúp, huy chương vàng và 3 tỷ đồng, cuộc đua trụ hạng cũng sẽ cực kỳ gay cấn với 1 suất xuống hạng.Tất cả các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp trên rất nhiều kênh sóng khác nhau của các Đài Truyền hình Trung ương và địa phương, trên hệ thống các kênh truyền hình internet và OTT, nỗ lực đưa hình ảnh các Giải đấu lan tỏa đến với đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.
Thông tin giới thiệu về Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5
Trong 25 năm qua, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã kiên trì bảo tồn, nhân giống và phát triển thành công vùng nguyên liệu sâm Ngọc Linh lên tới 1.000 ha quanh khu vực đỉnh núi Ngọc Linh thuộc địa phận tỉnh Kon Tum. Công ty liên tục nghiên cứu và phát triển, đưa sâm Ngọc Linh từ một sản phẩm quý hiếm, đắt đỏ thành các dòng sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng với chi phí hợp lý như nước tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf, nước uống dưỡng da Collagen, tổ yến sâm, trà sâm, rượu sâm Ngọc Linh… Sâm Ngọc Linh có tác dụng cao trong chống khối u ung thư, giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan, ngăn ngừa tim mạch, gout, mỡ máu, giảm stress, chống trầm cảm, tăng cường trí nhớ, đặc biệt tốt với các bệnh hô hấp, viêm xoang, dị ứng, hỗ trợ tăng cường sinh lực cho cơ thể, cải thiện các chức năng sinh lý. Trong đó, sản phẩm nước uống tăng lực sâm Ngọc Linh Night Wolf (nghĩa là Sói đêm), chiết xuất từ sâm Ngọc Linh, sẽ là một trong những đồ uống quan trọng hàng ngày, bổ sung năng lượng và tăng cường sinh lực cho cơ thể của các tuyển thủ Việt Nam.