Hạ gục Bình Dương, Hải Phòng 'bay cao' trên BXH

Hoàng Gia

Bước vào trận tiếp đón CLB Hải Phòng trên sân nhà với quyết tâm lớn là phải giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, mục tiêu ấy được dự đoán là không hề đơn giản khi đội khách Hải Phòng đang chơi cực hay với 6 điểm sau 3 trận.

Bước vào trận đấu, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng liên tiếp áp đảo khung thành của B.Bình Dương. Dù tạo nên được không ít tình huống nguy hiểm nhưng sự chính xác là điều mà Tiến Linh hay Pape Omar còn thiếu. Cả 2 cầu thủ này đều chơi không đạt yêu cầu, Bình Dương gần như bất lực trong đường vào khung thành thủ môn Văn Toản.

undefined

Trong những phút còn lại, CLB Bình Dương chơi bế tắc. Họ không tạo ra được các pha phối hợp ăn ý. Những đường chuyền quyết định cũng thiếu chính xác.

Phút 86, đội bóng chủ nhà phải nhận một "gáo nước lạnh" từ Hải Phòng. Bóng được đưa vào khu vực 16m50 rất thoáng cho Lynch và tiền đạo người Jamaica bình tĩnh dứt điểm một chạm, đánh bại Đức Cường.

Những phút bù giờ, Hải Phòng chỉ tập trung vào phòng ngự để bảo vệ thành quả. Đồng thời họ cũng sẵn sàng câu giờ một cách hợp lý.

Hải Phòng đã đánh bại Bình Dương ngay tại đất Thủ. Đây là chiến thắng thứ 3 sau 4 vòng đầu tiên của Hải Phòng, thành tích tốt hơn mong đợi

Với kết quả này, Hải Phòng vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH V.League 2021 với 9 điểm sau 4 trận đã đấu. Trong khi đó, Bình Dương tụt xuống đứng thứ 10.

Đội hình xuất phát:

B.Bình Dương: Trần Đức Cường (thủ môn), Nguyễn Thanh Long, Nguyễn Thanh Thảo, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Trọng Huy, Nguyễn Trần Việt Cường, Đoàn Tuấn Cảnh, Tô Văn Vũ, Pape Omar, Mansaray, Nguyễn Tiến Linh.

Hải Phòng: Nguyễn Văn Toản (thủ môn), Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Bá Đức, Lê Trung Hiếu, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Phú Nguyên, Lâm Quí, Adriano Schmidt, Jeremie Lynch, Diego Olivera, Nguyễn Hữu Khôi.

bxh vleague 2021 vong 4 1