Hà Nội đá trận mở màn sau 3 lần hoãn vì Covid-19

Hoàng Gia

"Tình hình Covid-19 ở CLB hiện tạm ổn. Nếu không có gì thay đổi Hà Nội FC có trận đầu tiên ở V-League 2022 ở vòng 4 tới", đại diện đội bóng Thủ đô cho hay.

Trên trang cá nhân của mình, thủ thành Nguyễn Văn Công chia sẻ hình ảnh kết quả âm tính với Covid-19 bằng phương pháp test nhanh.

Ngoài Văn Công, nhiều cầu thủ khác cũng báo tin mừng âm tính với Covid-19 là Nguyễn Hai Long, Nguyễn Tuấn Anh và Đặng Văn Tới.

hanoi1

Cầu thủ Hà Nội sẵn sàng có trận mở màn mùa giải

Trước đó, Hà Nội hoãn các trận gặp Thanh Hóa (vòng 1), Viettel (vòng 2) và Nam Định (vòng 3). Việc chưa thể có màn chào sân ở mùa giải mới vì dịch Covid-19 ảnh hưởng khá nhiều tới kế hoạch của đội chủ sân Hàng Đẫy.

Theo lịch thi đấu vòng 4, Hà Nội có màn đón tiếp CLB TP.HCM vào ngày 13/3. Tuy nhiên, VPF đẩy trận đấu này lên ngày 12/3 để thuận tiện cho HLV Chun Jae Ho có thời gian chuẩn bị cho trận đấu bù với Thanh Hóa vào ngày 16/3.

Trận đấu vòng 2 giữa Viettel vs Hà Nội FC đá bù vào 19h15 ngày 4/4. Trận đấu ở vòng 3 Night Wolf V-League 2022 giữa Nam Định vs Hà Nội FC được dời sang ngày 26/6 trên sân Thiên Trường.