Hà Nội - Thanh Hóa Tâm điểm Quang Hải

Hoàng Gia

Quang Hải trở thành tâm điểm của trận đấu bù vòng 2 Night Wolf V-League 2022 giữa Hà Nội FC vs Thanh Hóa. Ở trận ra quân của đội bóng Thủ đô, Quang Hải bị đau lưng nên không được đăng ký thi đấu.

Tuy nhiên những ngày vừa qua, Quang Hải tập luyện rất tích cực và cơ bản đã bình phục chấn thương. Tiền vệ người Đông Anh đang rất muốn được ra sân để cống hiến trong hai trận đấu cuối cùng ở Hà Nội FC (trận đấu bù với Viettel ngày 4/4).

2 1600648551236377019296
Quang Hải không còn nhiều thời gian ở Hà Nội

Ngày 12/4, bản hợp đồng của Quang Hải và Hà Nội FC đáo hạn. Thông tin từ cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của người trong cuộc, hai bên không tìm được tiếng nói chung, và việc chia tay là gần như sẽ xảy ra.

Việc có sử dụng Quang Hải ở trận tiếp đón Thanh Hóa tối 16/3 còn tùy thuộc vào quyết định của HLV Chun Jae Ho. Quang Hải rõ ràng không có sự tập trung tốt nhất cho trận đấu này vì đang còn bận tâm với chuyện hợp đồng.

Liên quan tới trận đấu, sau màn ra quân chỉ giành 1 điểm trước TP.HCM, Hà Nội FC quyết tâm giành trọn 3 điểm khi tiếp Thanh Hóa. Ở trận này, HLV Chun Jae Ho có thể sử dụng nhiều trụ cột ngay từ đầu như Văn Quyết, Hùng Dũng...

van quyet ha noi fc 1
Văn Quyết khả năng đá chính

Đội bóng Thủ đô không có sự phục vụ của Văn Kiên do nhận thẻ đỏ trận trước, bên cạnh đó sức khỏe của Văn Vĩ không tốt, khiến anh lỡ hẹn với đợt tập trung tuyển Việt Nam.

Trong khi đó, Thanh Hóa đang có tinh thần rất cao sau trận thắng đậm SHB Đà Nẵng 3-0 ở vòng trước. HLV Petrovic chắc chắn đã chuẩn bị kỹ về đấu pháp hòng kiếm ít nhất 1 điểm ở Hàng Đẫy.