Bruno lập cú đúp, Hà Nội có được 3 điểm quan trọng trước Thanh Hóa

Hoàng Gia

Tối 18/3, trên SVĐ Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đón tiếp CLB Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 4 LS V.League 1 - 2021. Ở trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm hay Petrovic đều đưa ra đội hình mạnh nhất.

Nhập cuộc với tư thế buộc phải thắng, Hà Nội chơi lấn lướt ngay từ đầu về phía khung thành của thủ môn Xuân Hoàng. Cùng với đó, đội khách chơi với sơ đồ 3 trung vệ nên dễ dàng để các học trò Chu Đình Nghiêm bẻ gãy.

Hà Nội THanh Hóa Vòng 4 VLeague 2021

Bàn thắng đã sớm đến với CLB Hà Nội bằng pha lập công của Văn Đại. Đội trưởng Văn Quyết dứt điểm sát vòng cấm khiến thủ môn Xuân Hoàng bắt không dính bóng, Ngân Văn Đại ập vào đá bồi tung lưới Thanh Hóa. Tỉ số được mở cho CLB Hà Nội.

Tinh thần của các học trò HLV Chu Đình Nghiêm được thoải mái hơn họ phối hợp nhuần nhuyễn và có được bàn thắng thứ 2 sau đó 3 phút. Từ một đường chuyền thuận lợi của Bùi Hoàng Việt Anh, tân binh Bruno ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB Hà Nội, nâng tỷ số lên 2-0 cho chủ nhà.

Có được 2 bàn thắng từ khá sớm, Hà Nội chơi thấp xuống nhường thế trận cho CLB Thanh Hóa, từ đó học trò của HLV Petrovic bắt đầu tạo nên nhiều pha tấn công nguy hiểm về khung thành của Tấn Trường. Sự xuất sắc của thủ thành người Bình Dương đã khiến cho các chân sút của HLV Petrovic chùn xuống.

ha noi thanh hoa v4 vleague 2021 6

Phút thứ 35, đội bóng xứ Thanh có được bàn thắng rút ngắn tỉ số với pha lập công của Hoàng Vũ Samson. Từ một tình huống đá phát góc, Văn Thắng đá nối nguy hiểm nhưng đã bị thủ thành Tấn Trường cản phá nhưng cú đá bồi sau đó của Hoàng Vũ Samson đã hạ gục Tấn Trường.

Những phút tiếp theo Thanh Hóa tiếp tục tạo nên không ít tình huống nguy hiểm về khung thành của Hà Nội nhưng từng đó vẫn chưa đủ để có bàn thắng gỡ hòa ngay trong hiệp 1. 45 phút đầu tiên kết thúc với tỉ số tạm nghiêng về CLB Hà Nội.

ha noi thanh hoa v4 vleague 2021 7

Bàn thắng rút ngắn tỉ số của Thanh Hóa đã khiến hiệp 2 của trận đấu trở nên kịch tính hơn. Hai đội liên tiếp có những pha ăn miếng trả miếng về khung thành của đối phương.

Phút 58, Hà Nội có được bàn thắng thứ 3 từ với cú đúp của Bruno. Từ đường chuyền của Trần Văn Kiên, Bruno đánh đầu tung lưới CLB Thanh Hóa.

z2386589863600 6380964059e44b216f0fca36ff445f54

Có được bàn thắng thứ 3, HLV Chu Đình Nghiêm quyết định rút Bruno và Văn Đại để Thành Chung - Thái Quý vào sân với mong muốn gia cố hàng thủ. Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, HLV Petrovic không muốn trắng tay ở trận đấu này nên đã đưa tiền vệ Quốc Phương và Đình Tùng vào vào sân.

Ở phút thi đấu cuối cùng của trận đấu, CLB Thanh Hóa có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2 - 3 nhờ pha lập công của Đình Tùng.

ha noi thanh hoa v4 vleague 2021 2

Trận đấu kết thúc với tỉ số 3 - 2 nghiêng về CLB Hà Nội. Có được 3 điểm, đội bóng thủ đô tạm thời leo lên vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng với 6 điểm sau 4 vòng đấu. Còn đội khách Thanh Hóa trắng tay rời sân Hàng Đẫy và tụt xuống vị trí thứ 9.

Đội hình xuất phát:

Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Việt Anh, Văn Xuân, Văn Kiên, Văn Quyết, Hùng Dũng, Moses, Geovane, Văn Đại, Bruno

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Minh Tùng, Epassi, Xuân Cường, Văn Lợi, Pinto, Thành Long, Ngọc Tân, Gramoz, Văn Thắng, Samson