Sân vận động Thiên Trường, Nam Định vs Hà Nội, V.League 2021

"Hà Nội thường gặp khó ở sân vận động Thiên Trường"

Hoàng Gia

Trận khai màn V.League 2021 giữa CLB Nam Định và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (15/1) trên sân vận động Thiên Trường. Có thể thấy, đây sẽ là màn đối đầu rất đáng được chờ đợi, Á quân V.League 2020 sẽ có chuyến làm khách tại "chảo lửa" cuồng nhiệt hàng đầu Việt Nam. Chia sẻ về trận đấu đồi này HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng:

"Sân Thiên Trường luôn là chảo lửa, các CĐV cuồng nhiệt, tôi cho đây là điều tất yếu trong bóng đá. Nếu cầu thủ thi đấu với một khán đài đầy ắp CĐV cổ vũ thì sẽ thi đấu thăng hoa hơn rất nhiều, đó là lý do cho việc tổ chức ở Thiên Trường quảng bá cho giải đấu trở lại. Tuy nhiên, Hà Nội thi đấu ở sân Thiên Trường nhiều trận không có kết quả tốt, vì đây là trận khai mạc, mở đầu của mùa giải nên Hà Nội sẽ đặt chỉ tiêu có ít nhất có một điểm".

dsc0044
SVĐ Thiên Trường mở màn V.Legaue 2021.

Sân vận động Thiên Trường luôn là nơi luôn dẫn đầu V.League với số lượng trung bình 15.000 cổ động viên/trận. Theo thống kê từ VPF, dù ảnh hưởng của dịch COVID-19, nhiều trận đá không khán giả và số lượng trận đấu giảm nhưng sân Thiên Trường vẫn đón lượng khán giả "khủng" nhất ở V.League 2020. Trong số 9 trận sân nhà, Nam Định đã đón tổng cộng 112.000 khán giả đến sân theo dõi, tính trung bình là 12.444 người/trận.

Đặc biệt, với những trận đấu có sự tham dự của nhiều tuyển thủ Quốc gia như Hà Nội, những ngôi sao như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Quyết, Hùng Dũng... xuất hiện ở "chảo lửa" Thiên Trường chắc chắn sẽ tạo ra sức hút lớn với người hâm mộ.