Hà Nội vs Nam Đinh Khó cho đội khách

Hoàng Gia

Khó khăn về lực lượng khiến Hà Nội có thành tích không tốt thời gian qua. Nhà ĐKVĐ có chuỗi 4 trận không biết thắng, gần nhất là thất bại 0-1 trên sân của HAGL ở vòng 10 Night Wolf V-League 2023.

Dù vẫn nằm trong top 3 nhưng Hà Nội đang bị Thanh Hóa bỏ xa tới 6 điểm. Vấn đề lúc này của đội bóng Thủ đô là cần phải tìm lại chiến thắng để không chỉ rút ngắn khoảng cách với đội đầu BXH, mà còn tạo cú hích về tinh thần trước khi giải đấu tạm dừng khoảng nửa tháng.

Trở về sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội vẫn đối mặt với những khó khăn về nhân sự khi vắng Văn Quyết, Hùng Dũng, Xuân Tú, Thành Chung... Tuy nhiên, nếu chơi hết khả năng, đoàn quân của HLV Bandovic vẫn đủ sức thắng Nam Định.

b64o7747
Đội khách sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân Hàng Đẫy.

"Chúng tôi đang gặp vấn đề vì thiếu những cầu thủ quan trọng. Tôi phải chờ họ trở lại. Toàn đội cố gắng từng trận một để vượt qua khó khăn", HLV Bandovic động viên các học trò.

Nam Định thường chơi tốt trên sân nhà, nhưng khi tới làm khách tại Hàng Đẫy, đội bóng này ít khi có kết quả như ý. Cũng như Hà Nội, Nam Định có phong độ không tốt ở giai đoạn vừa qua.

Đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt thua 1 trận và hòa 3 trận ở 4 vòng gần nhất. Hàng công và thủ của đội bóng thành Nam đều gặp vấn đề. Dù đối đầu với một Hà Nội thiếu vắng nhiều trụ cột, nhưng 1 điểm có lẽ là mục tiêu thực tế nhất với Nam Định ở trận đấu tối nay.

Ở hai cặp đấu còn lại, Hà Tĩnh tiếp đón đối thủ khó chơi Bình Định trên sân nhà, trong khi Hải Phòng quyết tâm cao đánh bại HAGL khi được trở về "chảo lửa" Lạch Tray.