Hà Tĩnh đè bẹp Bình Dương, giành 3 điểm quan trọng

Hoàng Gia

Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ đội khách Bình Dương chơi lấn lướt với những tình huống đột phá của ngôi sao Tiến Linh hay những tình huống đá phạt của Rabo Ali.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 16, từ một pha đá phạt, Kelly bật cao đánh đầu đem về bàn thắng dẫn trước cho các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Có bàn thắng, đội quân của HLV Nguyễn Thành Công thi đấu đầy thăng hoa và hưng phấn, liên tục làm chao đảo khung thành đối phương.

vong 11 vleague 2021 3

Phút thứ 42, Trung Học thoát xuống từ biên phải và trả bóng lại, Tuấn Hải tung cú sút gọn gàng nâng cao cách biệt. Không dừng lại, phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, đội trưởng Phi Sơn tung cú sút từ ngoài vòng cấm đưa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-0. Sang đầu hiệp 2, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại có bàn thắng. Akinade là người nâng tỉ số lên 4-0.

vong 11 vleague 2021 4

Thời gian còn lại của hiệp 2, B. Bình Dương dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chủ động lui về phòng thủ bên phía sân nhà chờ cơ hội phản công. Tuy nhiên, nỗ lực của B. Bình Dương cũng chỉ mang lại 2 bàn gỡ do công của Tống Anh Tỷ (69“) và Mansaray (89”).

Chung cuộc, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng B. Bình Dương với tỉ số 4-2, tạm thời leo lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 12 điểm có được.