HAGL mang lực lượng mạnh nhất tới Nam Định

Hoàng Gia

HAGL đón chào sự trở lại của chân sút số một Nguyễn Văn Toàn trước thềm cuộc đối đầu chủ nhà Nam Định tại vòng sơ loại Cúp Quốc gia tối 23/5.

Hôm nay ngày (21/5), HAGL sẽ di chuyển từ Pleiku ra Bắc. Họ sẽ có 2 ngày chuẩn bị ở Nam Định trước trận gặp chủ nhà hôm 23/5. Đội thắng trận này sẽ gặp Quảng Ninh tại vòng 1/8 Cúp quốc gia hôm 30/5 tại Cẩm Phả. Nếu thắng Nam Định, HAGL sẽ ở lại miền Bắc luôn để chuẩn bị gặp Quảng Ninh. Nếu thua, họ sẽ quay về phố núi.

238a8076

HAGL đang có phong độ khá tốt trong giai đoạn đầu V.League. Họ đã có 4 điểm sau 2 trận đầu trước các đối thủ mạnh là Quảng Ninh và Viettel. Lực lượng của HAGL cũng đón chào sự trở lại của ngoại binh Chevaughn Walsh cùng cặp trung vệ ngoại Damir Memovic và Kelly Kester Oahimijie. V.League nghỉ vì dịch bệnh cũng giúp Lương Xuân Trường có nhiều thời gian bình phục hơn. Anh có thể sẽ góp mặt ở giai đoạn 2 V.League.

238a7903

Trong khi đó, Nam Định đang sở hữu “sát thủ” Merlo, chân sút xuất sắc của SHB Đà Nẵng các mùa giải trước. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ, Merlo vẫn tỏ ra rất đắc dụng khi đầu quân cho Nam Định. Merlo được dự báo sẽ là mối đe dọa thường trực đối với hàng phòng ngự vốn chưa bao giờ được đánh giá cao của HAGL những mùa giải gần đây.

Cuộc đối đầu giữa Nam Định và HAGL chắc chắn cũng sẽ rất “nóng” trên các phương tiện truyền thông khi là trận đấu “mở hàng” cho bóng đá Việt Nam sau 2 tháng tạm dừng vì COVID-19.