HAGL sẵn sàng đến ‘chảo lửa’ Thiên Trường

Hoàng Gia

Chiều ngày 16/5, CLB HAGL đã có trận đấu giao hữu với đội bóng hạng Nhất Đắk Lắk. Tuy nhiên, trận đấu đã không thể diễn ra đủ 2 hiệp vì cơn mưa giông bất ngờ khi hiệp 1 chuẩn bị trôi về những phút cuối. Trận đấu được tạm dừng, đội bóng phố Núi đang tạm dẫn người anh em láng giềng với tỉ số 1-0. Người lập công cho HAGL là tiền vệ Minh Vương với một dứt điểm khá đẳng cấp và đẹp mắt. Sau khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về đội bóng Phố Núi với pha lập công của tiền vệ Trần Minh Vương ở phút 38, thời tiết tại Gia Lai bất ngờ chuyển xấu gây mưa lớn, buộc 2 đội phải quyết định bảo lưu kết quả để tiếp tục thi đấu vào chiều ngày (18/5) tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng ngày 18/5 và giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0.

Đây cũng là màn chạy đà thuận lợi của thầy trò HLV Lee Tae-hoon trước trận đấu với Nam Định ở vòng 1 Cup Quốc gia 2020.

Đội bóng phố Núi sẽ lên đường đến Nam Định vào ngày hôm nay (20/5). Họ có 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng thành Nam tại “chảo lửa” Thiên Trường.

238a8497

Trận Nam Định vs HAGL chắc chắn thu hút sự quan tâm, theo dõi của đông đảo người hâm mộ không chỉ bởi nó đánh dấu sự trở lại của bóng đá Việt Nam sau thời gian dài nghỉ dịch, mà còn bởi đây là cuộc đấu cân tài cân sức giữa 2 đội bóng đang thi đấu ở V-League.

Nếu sân Thiên Trường được phép mở cửa đón khán giải, nhiều khả năng 2 vạn chỗ của sân đấu này sẽ được lấp kín.