HAGL vẫn dự V-League 2023

Hoàng Gia

Trong công văn phúc đáp CLB HAGL ngày 2/2, VPF nhấn mạnh: "VPF đã trao đổi các nội dung với nhà tài trợ chính của giải VĐQG Night Wolf 2023 là Công ty cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum.

Trên tinh thần chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp cho CLB HAGL có thể thực hiện được việc hợp tác với nhà tài trợ, đảm bảo kinh phí hoạt động của CLB, VPF đồng ý với những phương án mà CLB HAGL đề xuất".

Cũng theo công văn này, VPF đề nghị CLB HAGL tôn trọng và tuân thủ theo các Quy chế, Quy định và Điều lệ giải bóng đá VĐQG Night Wolf V-League 2023 đã được 14 CLB, trong đó có HAGL, thống nhất thông qua.

hagl 1 544

HAGL vẫn tham dự V-League 2023

VPF sẽ có sự hỗ trợ, tư vấn và phối hợp với CLB HAGL giải quyết những vấn đề liên quan, để giải đấu diễn ra đúng kế hoạch và các bên có sự tôn trọng với các Quy định của giải.

Với công văn này, có thể thấy cuộc chiến giữa VPF và HAGL đã được cởi nút thắt, và không có chuyện HAGL bỏ V-League 2023. Dù vậy, đội bóng phố Núi buộc phải có những điều chỉnh về phương thức quảng bá hình ảnh nhà tài trợ để không vi phạm Quy chế, Quy định và Điều lệ V-League 2023.

Trước đó, tối 1/2, HAGL có động thái xuống nước khi gửi công văn tới VPF với nội dung: "HAGL đang tiến hành đàm phán và nhà tài trợ chính yêu cầu chúng tôi xác nhận lại các nội dung mà đại diện VPF và HAGL đã trao đổi về quyền lợi để nhà tài trợ nghiên cứu trả lời.

Các nội dung gồm: Không có chữ nước tăng lực bằng tiếng Anh và tiếng Việt, chỉ in logo trên trang phục thi đấu và tập luyện đội HAGL, trên các hạng mục của bộ nhận diện giải đấu.

Về nội dung trên bảng LED và bảng cứng trên sân Pleiku: sử dụng hình thức chạy logo và sản phẩm; Hoạt động bên lề trên sân Pleiku: trưng bày sản phẩm tại khu VIP khán đài, phòng họp báo. Chỉ đặt sản phẩm của nhà tài trợ chính giải đấu trên bàn.

HAGL sẽ bố trí một phòng riêng ở khu vực khác để tiếp đón khách có thể sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, hoạt động phát thử sản phẩm trên sân Pleiku và các địa phương khác: Nhà tài trợ được quyền thực hiện bên ngoài sân Pleiku, HAGL phối hợp với đối tác thực hiện tại các địa điểm ngoài sân thi đấu chính thức”.

Như vậy, các lợi ích của VPF và HAGL đã được giải quyết, được các nhà tài trợ chấp nhận. HAGL sẽ dự V-League 2023 nhưng phải thực hiện đúng những nội dung vừa được VPF xác nhận.