Hậu vệ Hồ Văn Cường Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cháy hết mình vì màu cờ sắc áo

Hoàng Gia

Sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm Huy chương Đồng tại SEA Games 32, chiều ngày 18/5, hai cầu thủ thuộc biên chế Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An, đã bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 - V.League 2023.

Chia sẻ sau ngày trở về, hậu vệ Hồ Văn Cường cho biết: Đây là giải đấu lớn mà tôi được tham gia, nên cũng có nhiều cái bất ngờ và lo lắng, ngoài ra cũng có nhiều cái khó khăn. Nên SEA Games vừa rồi sẽ mang đến nhiều bài học bổ ích cho tôi và các đồng đội.

anh man hinh 2023 05 19 luc 23 06 31
Hồ Văn Cường trả lời phỏng vấn sau khi trở về từ Campuchia. Ảnh: SLNA FC

Tại SEA Games 32 vừa qua, Văn Cường có mặt trong tất cả các trận đấu của U22 Việt Nam, anh là nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của chiến lược gia người Pháp, nói về việc mình được huấn luyện viên Troussier tin tưởng và trao cơ hội, Văn Cường cho biết: ''Mang trong mình màu cờ Tổ Quốc và tinh thần của người con xứ Nghệ, nếu được trao cơ hội tôi sẽ cháy hết mình và thể hiện tốt nhất có thể''

Hồ Văn Cường chính là tác giả của 2 trong số 3 bàn thắng của U22 Việt Nam vào lưới U22 Myanmar, trong trận đấu tranh huy chương đồng.

Chia sẻ về hai bàn thắng ấy, Hồ Văn Cường cho biết: "Hai bàn thắng ấy cũng có thể do tôi may mắn, tuy nhiên chiến thắng trong trận tranh huy chương đồng khiến chúng tôi rất vui. Có thể U22 Việt Nam không thành công mỹ mãn, nhưng chiến thắng này giúp chúng tôi hoàn thành mục tiêu tối thiểu của mình".

anh man hinh 2023 05 19 luc 23 07 52
Đinh Xuân Tiến chưa có nhiều cơ hội để thể hiện ở đội tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: SLNA FC

Trong khi đó tiền vệ Đinh Xuân Tiến cho biết: Bản thân tôi rất vui khi lần đầu được tham dự SEA Games 32. Và cũng thấy tự hào khi là một trong những thành viên của đội khi tham gia giải đấu''.

Tại các trận đấu ở SEA Games 32 vừa qua, Xuân Tiến chưa có nhiều cơ hội để thể hiện, khi được hỏi lý do ít được ra sân, Xuân Tiến cho biết: ''Theo tôi nghĩ, mỗi huấn luyện viên đều có một cách làm riêng, nên tôi cũng không bị áp lực gì. Trong bóng đá cũng có cạnh tranh vị trí, cầu thủ nào được ra sân cũng đều như nhau cả thôi. Điều quan trọng là kết quả tốt nhất dành cho đội.

Chiều nay 20/5, Hồ Văn Cường, Đinh Xuân Tiến sẽ cùng CLB Sông Lam Nghệ An đón tiếp đội bóng láng giềng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trận Derby Nghệ Tĩnh hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ xứ Nghệ một trận cầu hấp dẫn.

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra lúc 18h, trên sân vận động thành phố Vinh./.