HLV Bình Định 'V.League năm nay quá khắc nghiệt'

Hoàng Gia

Trận đấu muộn nhất vòng 11 V.League 2021 đã diễn ra với chiến thắng 1 - 0 nghiêng về CLB Topenland Bình Định trước CLB Hà Nội. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Hendrio Da Silva ở phút 22.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng (CLB Topenland Bình Đinh) cho rằng: "Đối với chúng tôi, đây là chiến thắng ngọt ngào, chấm dứt chuỗi trận 3 thua ở cả Cúp Quốc gia. Chiến thắng này giúp chúng tôi tự tin hơn để vượt qua những đối thủ sắp tới.

Chúng tôi sẽ cố gắng qua từng trận đấu để có điểm, tôi luôn muốn đội bóng có được thành tích cao nhất, nếu lọt được vào top 6 là điều hạnh phúc với tôi cũng như các cầu thủ.

z2460038859345 6447003da9f5954d447b547a2cf154b7

"Tôi mong các cầu thủ vẫn giữ được tinh thần ở những vòng đầu tiếp theo và tránh được những chấn thương không đáng có. V.Leauge năm nay quá khắc nghiệt, sẽ còn nhiều diễn biến bất ngờ ở 2 vòng đấu cuối của giai đoạn 1. Năm nay các đội bóng tương đối đồng đều, với sự viên lên của HAGL hay sự ổn định của Viettel khiến top dưới khá căng thẳng", HLV Đức Thắng chia sẻ thêm.

Đánh giá về đối thủ trong trận đấu hôm nay - CLB Hà Nội, vị thuyền trưởng của Bình Định cho rằng: "Với Hà Nội lần đầu tiên có HLV ngoại, trước trận họ cũng có những khó khăn nhất định

hlv nguyen duc thang topenland binh dinh

Nói về sự thiếu vắng của Hùng Dũng trong đội hình đội bóng thủ đô, HLV Đức Thắng khẳng định: "Với Hà Nội, Hùng Dũng đóng vai trò rất quan trọng, cậu ấy vừa thu hồi bóng, có thể phòng ngự tấn công và hiểu đồng đội. Biết thời điểm để chia sẻ với đồng đội. Tôi tiếc cho Hùng Dũng cũng như Văn Hậu, Đình Trọng chưa thể trở lại trong đội hình Hà Nội. Theo tôi đây là lý do khiến Hà Nội gặp rất nhiều khó khăn".

bxh vong 11 vleague 2021