VFF đưa ra án kỷ luật với ông Chu Đình Nghiêm

Hoàng Gia

Án kỷ luật được Ban kỷ luật VFF đưa ra vào sáng 6/11. Theo đó, HLV trưởng CLB Hà Nội, ông Chu Đình Nghiêm, bị đình chỉ làm nhiệm vụ 1 trận. Như vậy, thuyền trưởng đội bóng thủ đô không được chỉ đạo trong trận đấu quyết định của mùa giải, gặp CLB Than Quảng Ninh ngày 8/11. Đây là trận đấu Hà Nội phải giành chiến thắng để có hy vọng bảo vệ ngôi vô địch.

Trước đó, theo báo cáo của giám sát trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn diễn ra tối ngày 4/11 trên sân vận động Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những phản ứng thái quá với trọng tài.

b64o3214

Sau trận đấu, Ban điều hành giải đã có kiến nghị với Ban kỷ luật VFF về việc đưa ra án kỷ luật với HLV Chu Đình Nghiêm. Ông Vũ Xuân Thành, Trưởng Ban Kỷ luật VFF cho biết, sau cuộc họp diễn ra vào sáng 6/11, Ban kỷ luật VFF có sự thống nhất cao ra án phạt với HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm.

Như vậy, Hà Nội không có sự chỉ đạo của HLV Chu Đình Nghiêm ở trận đấu hạ màn V-League. Đây là một tổn thất lớn, tuy nhiên Quang Hải, Văn Quyết cùng các đồng đội đang rất tự tin giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh tại Cẩm Phả.