HLV Chu Đình Nghiêm BTC sân Thiên Trường phá lối chơi của Hà Nội FC.

Hoàng Gia

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng đội khách bị vỡ trận là điều bình thường trong bóng đá. Đồng thời, HLV trưởng phía CLB Hà Nội tỏ ra vô cùng bức xúc:

"Mặt sân Thiên Trường khiến Hà Nội FC rất khó chơi, khó kiểm soát bóng. Sân trơn trượt, sũng nước khiến cầu thủ động cái là ngã. Quả thực, Nam Định làm mọi cách để phá lối chơi của Hà Nội.

b64o9747
HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng BTC SVĐ Thiên Trường bơm nước lên mặt sân phá lối chơi của họ

Mặt sân không đáp ứng được, trơn trượt, cầu thủ rất dễ ngã. Mặt sân khi hôm qua chúng tôi tập rất đẹp. Nay mặt sân đọng nhiều nước. Mùa trước chúng tôi đã biết đối thủ sẽ tưới nước. Chuyện đó cũng bình thường vì đối thủ làm thế để phá lối chơi. Trong khi đó các ngoại binh chưa hoà nhập được với đội bóng".

b64o6114
CĐV trên khán đài không ảnh hưởng tới lối chơi của Hà Nội FC

​"Chuyện khán đài không ảnh hưởng, càng rực lửa càng tốt. Hà Nội nhập cuộc không tốt bằng đối thủ. Thua nhanh 2 bàn, đánh mất động lực và không duy trì được tinh thần", ông Chu Đình Nghiêm nói thêm. Đánh giá về sự trở lại của Đình Trọng, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Đình Trọng hôm nay chưa đạt 100% phong độ, mới được 50 hay 60%. Nhưng chúng tôi không còn lựa chọn vì Thành Chung và Duy Mạnh đau".

b64o9058

Cuối cùng, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không hài lòng về phong độ của Quả bóng vàng Việt Nam Nguyễn Văn Quyết: "Văn Quyết hôm nay thể lực không đảm bảo, tranh chấp tay đôi không tốt. Do Văn Quyết tham dự lễ trao Quả bóng vàng bay đi bay lại nên yếu. Còn Hùng Dũng bị Văn Trường đạp nên đau cổ chân".

​Sân Thiên Trường thực sự có 1 lễ hội bóng đá đúng nghĩa khi Nam Định có chiến thắng 3 sao trước đối thủ "truyền kiếp" là Hà Nội FC. Chiến thắng sẽ giúp Nam Định tự tin hơn ở phần tiếp theo của V-League 2021.