V.League, CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm, Đình Trọng U23 Việt Na, HLV Chu Đình NGhiêm lo lắng cho Đình TRọng

HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng vì Đình Trọng nóng vội tham dự U23 châu Á

Hoàng Gia

HLV Park Hang-seo đã chính thức điền tên của Đình Trọng tham dự VCK U23 châu Á. Dù trước đó, cầu thủ sinh năm 1997 vừa mới trở lại sau chấn thương. Cũng trong trận đấu gần nhất giao hữu tại TP Hồ Chí Minh, Đình Trọng cũng gặp chấn thương và phải rời sân sớm.

238a4083 result
Đình Trọng trong buổi tập cùng U23 Việt Nam.

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC lo rằng Đình Trọng chưa hoàn toàn hồi phục, việc thi đấu tại đấu trường khắc nghiệt như U23 châu Á rất dễ khiến cầu thủ này tái phát chấn thương.

"Với tôi thì rất lo cho Đình Trọng vì cậu ấy rát nóng vội." - HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ

3o6a0477
HLV trưởng CLB Hà Nội rất lo cho học trò.

"Chấn thương dây chằng gối sau khi mổ nối lại cần thời gian ổn định, nhưng tôi thấy Đình Trọng hơi nóng vội. Khi trở lại tập trung với đội thì cậu ấy chưa được 100%. Đó là điều tôi đang lo ngại nhất. Chắc chắn rằng khi Đình Trọng quay lại CLB tôi sẽ không thể nóng vội được, phải tìm thời điểm thích hợp để sử dụng". - Ông Nghiêm nói thêm.

Đánh giá về khả năng vào sâu của U23 Việt Nam, HLV Hà Nội FC cho rằng lứa cầu thủ năm nay chưa thực sự tốt, dù vậy việc gặp các đội Tây Á sẽ có cơ hội tốt.

"Cơ hội đá với các đội Tây Á thì thường có kết quả tốt. Tôi nghĩ rằng VCK U23 này đội sẽ có cơ hội tốt. Còn việc có vào sâu hay không thì tùy từng đối thủ và con người. Nếu nhìn nhận thì có thể thấy cầu thủ năm nay chưa tốt nhưng các bạn biết đấy, năm 2018 khi xuất phát điểm chưa tốt nhưng các bạn đã có thành tích tốt."