HLV Chu Đình Nghiêm, Đoàn Văn Hậu, V.League 2021, Nam Định vs hà Nội

HLV Chu Đình Nghiêm "Văn Hậu chưa biết ngày trở lại thi đấu"

Hoàng Gia

CLB Hà Nội sẽ có trận mở màn V.League 2021 làm khách trên sân Thiên Trường, không chỉ với Hà Nội mà với bất kỳ đội bóng nào đến chảo lửa Thành Nam đều gặp khó khăn bởi những khán đài đầy ắp khán giả cổ vũ cho Nam Định. Với Hà Nội, đây còn là khó khăn hơn khi sau trận đấu tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020, đội bóng thủ đô mất đi Moses và Thành Chung vì chấn thương.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu và Duy Mạnh cũng chưa thể quay trở lại luyện tập chung cùng toàn đội. Trong đó, Văn Hậu chấn thương hiện đang phải tập hồi phục tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF. Phải chờ 3 tuần tập hồi phục nữa mới biết chính xác được thời gian có thể quay trở lại thi đấu của cầu thủ sinh năm 1999 này.

doan van hau 1024x661
Văn Hậu cần thời gian để biết chính xác ngày quay trở lại thi đấu.

Với trường hợp của Đình Trọng, anh mới tập luyện lại nên phong độ vẫn chưa thể đảm bảo, Trọng cần thời gian để có thể lấy lại cảm giác bóng.

Dù vậy, hiện tại Hà Nội vẫn đang có trong tay nhiều cầu thủ chất lượng, đặc biệt là bộ 3 cầu thủ vừa nhận danh hiệu tại Lễ Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2020 là Văn Quyết, Bùi Hoàng Việt Anh và Bruno. Nói về những danh hiệu cá nhân này, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết:
"Những giải thưởng cá nhân rất vinh dự cho cầu thủ và CLB, danh hiệu này đi đôi với nhiều thứ. Quan trọng nhất là thành tích của CLB và những đóng góp của các cầu thủ ấy qua 1 năm trời, có thể trên nhiều mặt trận như Cup Quốc gia, V-League, đội tuyển là sự cống hiến miệt mài không ngừng nghỉ mới có được những thành công đấy. Đây là động lực rất lớn cho những cầu thủ chưa đạt được, tôi nghĩ những danh hiệu sẽ là chất xúc tác để đội mạnh mẽ hơn".

Trong chiều ngày (13/1), CLB Hà Nội đã có buổi tập tại sân VFF để chuẩn bị cho trận khai màn V.League 2021 đối đầu với Nam Định diễn ra vào 18h00 (15/1) trên SVĐ Thiên Trường.