HLV Chun Jae Ho Đừng nên so Văn Quyết với Quang Hải

Hoàng Gia

Thắng dễ SHB Đà Nẵng 3-0, Hà Nội đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Hải Phòng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Chun Jae Ho nói: "Sau trận thua Hải Phòng, chúng tôi có chút vấn đề tinh thần. Sau 5 ngày, chúng tôi có sự tập trung, hướng đến kết quả tốt nhất cho trận gặp Đà Nẵng.

Toàn đội luôn cố gắng cho từng trận. Chiến thắng rất quan trọng, nhưng quan trọng hơn là đảm bảo không có cầu thủ nào chấn thương cho chặng còn lại của giải đấu".

z3822773770815 e38f2d5fd1224c42533dade9fcfb4504
HLV Chun Jae Ho

Ở trận thắng SHB Đà Nẵng, Văn Quyết tiếp tục chứng minh vai trò cực quan trọng trong lối chơi của Hà Nội với bàn mở tỷ số. Đánh giá về tiền đạo mang áo số 10, HLV Chun Jae Ho hết lời khen ngợi: "Sau phút 70, tôi thấy 2 cánh của Hà Nội bị khai thác quá nhiều, cần sự phòng bị, kiểm soát lại thế trận, kiểm soát lại bóng. Tôi cũng đưa Văn Quyết về giữa sân để kiểm soát trận đấu tốt hơn. Văn Quyết là linh hồn trong triển khai tấn công.

Phong độ gần đây của cậu ấy cũng rất cao với minh chứng là việc được gọi lên tuyển quốc gia. Ở trên đội tuyển, Quang Hải và Văn Quyết đá 2 vị trí khác nhau hoàn toàn. Văn Quyết đá vị trí đá tiền đạo lệch trái. Quang Hải đá hộ công, vì thế không thể so 2 hai cầu thủ này".

z3802600361776 dd3a801fd24b15cb46cc3a9b645365c3
Văn Quyết có phong độ rất cao

Còn khi nhận xét về Hùng Dũng, thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết: "Hùng Dũng lâu rồi mới lấy lại cảm giác ghi bàn. Tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Hùng Dũng. Dũng đóng vai trò cân bằng trong lối chơi của Hà Nội FC trong cả tấn công và phòng ngự. Bàn thắng ngày hôm nay tiếp thêm động lực cho Hùng Dũng để hướng đến những trận tốt hơn ở 4 trận còn lại".

Tiền đạo Văn Quyết chia sẻ: "Đối với Hà Nội đây là trận rất quan trọng. Chúng tôi thắng để trở lại đầu bảng. Đây là bước đệm tốt để toàn đội hướng đến trận tiếp theo.

Mùa giải còn 4 trận nữa, và trận nào cũng như chung kết. Dù sân nhà hay sân khách, mong cả đội thi đấu tập trung ở giai đoạn cuối".