Huấn luyện viên Chung Hae Seong không lo lắng dù bị Hải Phòng cầm hòa

Hoàng Gia

Trận đấu được chú ý trong chiều ngày hôm nay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và Hải Phòng lại không mấy hấp dẫn khi cả dưới sân và trên khán đài mọi thứ đều diễn ra đều đều, tẻ nhạt.

Chia sẻ với báo chí về chất lượng trận đấu huấn luyện viên trưởng đội bóng mang tên Bác nói: “Trận đấu sân khách hay sân nhà chúng tôi đều muốn có 3 điểm, đây là một trận đấu khó khăn, ở Thành phố Hải Phòng thời tiết rất khó chịu, ăn uống cũng khó, ở Việt Nam các thành phố ăn uống khác nhau nhiều lắm, chúng tôi còn gặp khó khăn về không có máy lạnh, trước khi bước vào trận đấu trong phòng thay đồ mất điện, 10 phút không có điện, nhưng đó không phải là lý do và 1 điểm là kết quả tuyệt vời”.

Hàng tấn công của đội khách hôm nay không làm tốt nhiệm vụ, khi được hỏi về việc Công Phượng không thi đấu có ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, vị huấn luyện viên người Hàn Quốc lại tỏ ra rất thản nhiên: “Chúng tôi không ghi bàn tôi không lo lắng vì vị trí tấn công đá tốt hơn rồi, các bạn cũng biết đấy tiền đạo ghi bàn thi sẽ tiếp tục ghi bàn thôi.

Còn Công Phượng tôi chúc mừng học trò của tôi, tôi biết ở Việt Nam việc lập gia đình là quan trọng nên tôi không sử dung Phượng”.

Ông Chung cũng nhấn mạnh đội bóng Thành phố Hồ Chí Minh không phải là Công Phượng, việc không có Công Phượng nên không ghi bàn là không đúng.

Trở lại sau gần 3 tháng dịch Covid19 đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ, theo huấn luyện viên Chung, câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh vẫn chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu, vì vậy các học trò của ông không thi đấu tốt. Ông cũng hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian sắp tới vì đội bóng của ông tự tin chưa để thua một trận nào dù V.league đang chơi rất quyết liệt.

Hiện tại, sau trận hòa 0-0 với câu lạc bộ Hải Phòng, câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh đang có 7 điểm, tạm đứng đầu bảng xếp hạng sau lượt đấu đầu tiên của vòng 3 LS V.League 2020.