HLv Chung Hae-seong

HLV Chung Hae-seong từ chối họp báo ngay sau trận thua trước Hà Nội

Hoàng Gia

Trận đấu giữa câu lạc bộ TP.HCM và Hà Nội đã khép lại với chiến thắng cho đội chủ nhà. Từ tình huống đá phạt 11m, đội trưởng Văn Quyết đã tận dụng tốt cơ hội mở tỉ số trận đấu, ngay sau đó Quang Hải tỏa sáng ấn định tỉ số 2-0 trước TP.HCM.

Để thua trước đội bóng "kỳ thù địch thủ", huấn luyện viên Chung Hae-seong ngay sau đó đã trở về phòng họp báo với lý do sức khỏe và cử trợ lý ngôn ngữ Yang Jae-mo trả lời phóng vấn báo chí sau trận.

"Huấn luyện viên Chung có vấn đề về sức khỏe vì vậy bác sĩ của đội đã nói thầy Chung nên vào phòng thay đồ nghỉ ngơi, vì vậy rất mong quý vị thông cảm cho thầy Chung, ông ấy là huấn luyện viên lớn tuổi rồi nên sức khỏe cũng không tốt", Jae-mo chia sẻ.

756ba4b819c9e797bed8 1
HLV Chung Hae-seong cử trợ lý ngôn ngũ họp báo sau trận thua.

Qua lời trợ lý, vị chiến lược gia người Hàn Quốc gửi lời chúc mừng đến câu lạc bộ Hà Nội đã giành chiến thắng và khẳng định đây mới là trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2, TP.HCM còn 6 trận nữa nên cần phải cố gắng.

Nói về tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên, trợ lý ngôn ngữ sinh năm 1992 cho biết, sau tình huống va chạm anh và huấn luyện viên Chung Hae-seong đã xem lại qua màn hình điện thoại quay chậm nhưng vẫn chưa thể xác định là trọng tài quyết định đúng hay sai. Ngoài ra, bên phía TP.HCM đã từ chối mọi câu hỏi khác và kết thúc buổi họp báo.