HLV Đức Thắng 'Sẽ đánh vào 'tử huyệt' của HAGL'

Hoàng Gia

HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ rõ quyết tâm giành kết quả tốt trước HAGL khi đã cùng các học trò có mặt ở sân Pleiku từ rất sớm.

Thuyền trưởng CLB Bình Định, cho hay: “Trận đấu này đương nhiên khó khăn cho chúng tôi, nhiệm vụ giành được kết quả tốt là không dễ dàng gì. HAGL có tới 7-8 tuyển thủ trong đội hình thì rất mạnh rồi.

HAGL có rất nhiều điểm mạnh, nhưng đội bóng nào cũng đều có “tử huyệt”, điểm yếu. Và chúng tôi cố gắng khai thác điều này để giành kết quả tốt nhất trước khi trở về sân nhà”.

Cựu danh thủ của tuyển Việt Nam chia sẻ thêm về HLV Kiatisak: "Kiatisak là một HLV rất giỏi, anh ấy đã gặt hái nhiều thành công với tuyển Thái Lan để chứng tỏ về thước đo đẳng cấp.

Kiatisak theo tôi đánh giá thì là một HLV thông minh, anh ấy mang được những phẩm chất thời thi đấu vào triết lý huấn luyện... Tôi rất cảm ơn về những lời khen mà anh ấy dành cho mình".

Chia sẻ thêm về tình hình đội nhà, thuyền trưởng CLB Bình Định cho hay đội vẫn chờ Đinh Hoàng Max xử lý xong việc riêng, cũng như hy vọng Rimario sẽ toả sáng trong thời gian khoác áo đội bóng đất Võ ở mùa này.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, Bình Định đang có 4 điểm và HAGL xếp sau với 3 điểm. Trận đấu giữa HAGL và Bình Định ở vòng 3 V.League 2021 sẽ diễn ra vào chiều 14/3 tới trên sân Pleiku.