HLV Huy Hoàng Các học trò của tôi đã thi đấu hết mình vì người hâm mộ

Hoàng Gia

Trong buổi họp báo sau trận đấu gặp Bình Dương, thuyền trưởng của CLB SLNA chia sẻ: “Trước trận, báo chí truyền thông phỏng vấn tôi và tôi đã khẳng định rằng tinh thần của các cầu thủ SLNA rất tốt, không có vấn đề gì cả. Và hôm nay trên sân, các học trò của tôi đã thi đấu hết mình, tất cả các vị trí đều chơi rất năng nổ. Trong đó, Trọng Hoàng xuất phát từ đầu và thể hiện được tinh thần xứ Nghệ, điều đó rất mừng và đáng trân trọng”.

thuy0809
Phan Văn Đức chơi rất nổi bật

Khi được hỏi về cầu thủ chơi nổi bật nhất trận, nhà cầm quân của đội bóng xứ Nghệ nói: “Văn Đức ngày hôm nay thi đấu nổi bật và đã có được 2 bàn thắng, nếu may mắn hơn cậu ấy đã ghi được nhiều hơn thế. Tuy nhiên, không chỉ Văn Đức mà các cầu thủ khác cũng thi đấu xuất sắc”.

Sông Lam Nghệ An được nghỉ 10 ngày, đây là lợi thế giúp các chân sút xứ Nghệ ra sân với năng lượng dồi dào, qua đó chơi lấn át hoàn toàn đối thủ. “Trước trận, tôi chia sẻ với các cầu thủ là ra sân phải thi đấu hết mình. Các bạn có lợi thế về sức khoẻ khi được nghỉ 1 vòng đấu, vì vậy hãy chơi thật máu lửa để cống hiến một trận cầu mãn nhãn dành tặng người hâm mộ” - Huấn luyện viên Huy Hoàng cho hay.

415a9681
HLV Huy Hoàng

Khi được hỏi về lý do chính khiến Sông Lam Nghệ An có chuỗi trận không thành công, thuyền trưởng Câu lạc bộ xứ Nghệ chia sẻ: “Khi Sông Lam Nghệ An không còn đạt được mục tiêu đã đề ra, chúng tôi đã ưu tiên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, nhưng họ chưa đáp ứng được. Mục đích của việc này là giúp các em được thi đấu nhiều hơn, nhằm chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Và hôm nay các cầu thủ trẻ hay cầu thủ lớn tuổi đều đã chơi với tinh thần rất tốt, đây là điều rất đáng mừng”.

thuy0725
SLNA muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được thi đấu nhiều hơn

“Tôi nghĩ Sông Lam Nghệ An luôn nằm trong tim của người hâm mộ. Chúng tôi luôn cầu tiến và luôn đi theo hướng giúp đội bóng phát triển. Qua những trận đấu vừa rồi và trận đấu ngày hôm nay, tôi nghĩ khán giả sẽ yêu Sông Lam Nghệ An hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu tốt hơn nữa” - huấn luyện viên Huy Hoàng gửi lời bộc bạch đến người hâm mộ.

Vòng 24, Câu lạc bộ SLNA sẽ có chuyến làm khách đến sân Quy Nhơn để đối đầu với Câu lạc bộ Bình Định./.