HLV Huy Hoàng Hoàng Văn Khánh đã vượt qua được áp lực tinh thần

Hoàng Gia

Tưởng như có trận đấu khó khăn khi tiếp đội đầu bảng Hải Phòng, nhưng SLNA lại dễ dàng có chiến thắng 3-0 để soán ngôi đầu của đối thủ.

Phát biểu sau trận, HLV Huy Hoàng của SLNA cho biết: "Trong bóng đá có thắng, có thua và trận đấu với CLB Đà Nẵng giúp chúng tôi hiểu rõ mình đang ở vị trí nào, năng lực đội bóng ra sao.

Hôm nay cả 3 bàn thắng của SLNA đều đẹp, đến từ các pha phối hợp, đá biên, tình huống cố định. Quan trọng là các cầu thủ xâm nhập cầu môn tốt mới có cơ hội ghi bàn".

thuy2707
Hoàng Văn Khánh ghi bàn mở tỉ số cho SLNA

Thuyền trưởng CLB SLNA đặc biệt khen ngợi Văn Khánh - cầu thủ mở tỷ số, ông nói: "Dù có sai số nhưng Văn Khánh có sự cải thiện. Quan trọng là vào thời điểm này cậu ấy đã vượt qua được áp lực tinh thần. Tôi đánh giá rất cao bản lĩnh tinh thần của Hoàng Văn Khánh".

thuy2728
SLNA có trận thắng tưng bừng trước Hải Phòng

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng chia sẻ: "Thua 0-1 hay 0-3 cũng giống nhau, không quan trọng. Hôm nay do không có Rimario, các đường tấn công của CLB Hải Phòng không có điểm đến.

Những cầu thủ thay thế của Hải Phòng chưa đủ tốt để vận hành lối chơi như đội hình chính. Nếu cách biệt chỉ là một bàn, chúng tôi có thể xoay chuyển được. Nếu có Rimario, thế trận của Hải Phòng có thể khác hơn".

HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi Phan Văn Đức của SLNA: "Cậu ấy cả trận có thể vật vờ nhưng chỉ cần một phút lóe sáng là có thể giải quyết được trận đấu. Nhìn chung SLNA mùa này có nhiều thay đổi, đội hình của họ đồng đều hơn".