HLV Huy Hoàng Thật đau lòng cho CĐV SLNA, chúng tôi sẽ nổ lực hơn ở trận đấu tới

Hoàng Gia

Tối 1/6, Sông Lam Nghệ An để thua đậm Viettel FC ở trận đấu vòng 10 V.League 2023. Với thất bại này, đội bóng Nghệ An chìm sâu xuống đáy bảng xếp hạng khi mới chỉ có được 9 điểm, đứng hạng 11 và chỉ hơn đội cuối bảng Đà Nẵng có 4 điểm.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Huy Hoàng cho biết: "Tôi đau đầu về hàng phòng ngự, vẫn lỗi cá nhân và hệ thống. Đội bóng cần vượt qua áp lực này và chỉnh sửa hàng phòng ngự, phải đá nỗ lực hết mình.

Khi thua 1 bàn, hàng thủ sai số nhiều. Cầu thủ Sông Lam Nghệ An trẻ, triển khai chưa tốt, trong khi Viettel có chất lượng, phòng ngự số đông.

z4396172653330 ef913179f847c46973bcabb4d7539410
Huấn luyện viên Huy Hoàng thất vọng về trận đấu này.

Các trận vừa qua toàn đội chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ, thành thật thì đó là vấn đề đau lòng cho khán giả Sông Lam Nghệ An. Chúng tôi quyết tâm từng trận một và nỗ lực hơn cho các trận đấu tới".

Trong khi đó, Viettel với chiến thắng này tạm vươn lên vị trí thứ 7. Huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh cho biết: "Chúng tôi triển khai bóng, giữ được bóng, kiểm soát không mất sức và chờ thời cơ Sông Lam Nghệ An để lộ khoảng trống ở hàng phòng ngự. Toàn đội tuân thủ đấu pháp ban huấn luyện đề ra, tinh thần rất tuyệt vời.

Chúng tôi đang nỗ lực từng bước một, khả năng ghi bàn từng trận được cải thiện, ghi nhiều bàn hơn sau mỗi trận. Toàn đội cố gắng duy trì trạng thái này, gặp ai cũng chơi 100%, cố gắng cao nhất, tích luỹ điểm cho giai đoạn 2".

Về bàn thắng đầu tiên của Nhâm Mạnh Dũng, huấn luyện viên Bảo Khanh khen ngợi: "Cậu ấy luôn nỗ lực và không bỏ cuộc. Tôi nói Dũng cứ cố gắng rồi kết quả sẽ đến. Tôi rất vui với bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay của Nhâm Mạnh Dũng".

Thắng 3-0 giúp Viettel 14 điểm sau 10 trận, đứng hạng 7 trên bảng xếp hạng V.League 2023.