HLV Kiatisak mất nhiều trụ cột Hoàng Anh Gia Lai

Hoàng Gia

HAGL sẽ làm khách của đội nhì bảng Đà Nẵng ở vòng 8 LS V.League. Tình thế càng khó khăn hơn khi chiến lược gia người Thái Lan không có sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường và hậu vệ Kim Dong-su và hơn hết là Tuấn Anh đang gặp chấn thương.

Nói về lực lượng của đội bóng phố Núi, HLV Kiatisak cho biết:

"Mỗi trận đấu là một trận chung kết. Chúng tôi muốn thể hiện hết khả năng để giành kết quả tốt. Đà Nẵng là đội bóng mạnh. Theo tôi được biết thì khán giả đến sân trận này sẽ rất đông. Trận đấu trên sân Hoà Xuân sẽ rất khó khăn. Nếu đủ quân thì cũng khó đánh bại Đà Nẵng, trận này chúng tôi lại thiếu Xuân Trường và Kim Dong-su. Tôi sẽ tạo cơ hội thử sức cho các cầu thủ khác. 1 điểm trước Đà Nẵng có thể xem là kết quả thành công của Hoàng Anh Gia Lai".

Kiatisak và Lê Huỳnh Đức là 2 đối thủ đầy duyên nợ trong giai đoạn đỉnh cao nhất đời cầu thủ. Gặp lại Huỳnh Đức trên băng ghế huấn luyện, Kiatisak dành cho đồng nghiệp sự tôn trọng: "Rất vui khi gặp lại người bạn thân thiết Lê Huỳnh Đức. Anh ấy là huấn luyện viên giỏi, nhiều kinh nghiệm. Đà Nẵng cũng có nhiều cầu thủ chất lượng từ ngoại binh cho đến nội binh".

Bên cạnh đó, Zico Thái cũng cho biết thêm về tình trạng sức khỏe của tiền vệ Tuấn Anh:

"Tôi muốn bảo vệ Tuấn Anh, không muốn chấn thương của cậu ấy nặng thêm. Tuấn Anh là trụ cột của cả Hoàng Anh Gia Lai và tuyển Việt Nam. Chúng tôi còn 6 trận ở giai đoạn 1, nếu chưa bình phục 100% thì Tuấn Anh sẽ không ra sân, cậu ấy còn phải tập trung đội tuyển quốc gia".

Trận đấu giữa Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra lúc 17h ngày 8.4 trên sân Hoà Xuân.