HLV Kiatisak 'Trong bóng đá, cần tôn trọng những quyết định trọng tài'

Hoàng Gia

HAGL đã được hưởng tới 2 quả phạt đền trong trận đấu gặp đội bóng đất Võ trên sân nhà Pleiku, trong đó đặc biệt quyết định đầy tranh cãi ở những phút cuối của trọng tài Trần Ngọc Nhớ.

Tuy nhiên, HLV Kiatisuk lại cho rằng: “Trong bóng đá, chúng ta cần tôn trọng những quyết định trọng tài, HAGL những trận trước cũng từng bị bỏ qua nhiều tình huống tương tự của Văn Toàn hay những cầu thủ khác.

kiatisuk 1205

Kiatisuk khẳng định

Với tình huống mà Công Phượng có cú panenka hỏng ăn, Kiatisuk khẳng định: “Trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, ai cũng có thể mắc sai lầm, cả bản thân tôi cũng vậy.

Công Phượng luôn cống hiến hết mình trong trận đấu. Cậu ấy đã thi đấu nhiệt tình, tận tâm hết sức để cùng giúp HAGL có điểm”.

Hôm nay Topenland Bình Định muốn có chiến thắng để đua vô địch, chúng tôi đá sân nhà phải cố gắng giành điểm số tối đa. Điều này là bình thường khi đội khác cũng vậy thôi.

hagl vs binh dinh 1 1208

cần tôn trọng quyết định của trọng tài

Trước trận đấu tôi có nói các cầu thủ rằng đội bạn đang có phong độ tốt, thứ hạng cao, hàng công có tốc độ nên sẽ chơi phòng ngự chặt phản công nhanh. Nhưng hôm nay các cầu thủ HAGL thi đấu nôn nóng, muốn ghi bàn nên nóng vội. Điều này cũng không quá lạ, bởi trận đấu căng như chung kết

Chúng tôi còn những trận tiếp theo cần cố gắng tập trung thôi, các cầu thủ cần có sự điều chỉnh bởi phía trước khó khăn.

Không chỉ có HAGL nhiều đội phía dưới cũng phải khó khăn, nên áp lực chẳng chỉ riêng gì chúng tôi. Đội bóng vẫn đặt mục tiêu hướng về trước với chiến thắng trên sân nhà, giành điểm ở sân khách và vì thế trận đấu gặp Hà Nội FC không là ngoại lệ” – Kiatisuk chốt lại.