HLV Kiatisuk muốn "xử" Hồng Duy và Hữu Tuấn sau trận hoà Nam Định

Hoàng Gia

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Nam Định, HLV Kiatisuk cho biết: "Tôi cảm ơn tất cả các cầu thủ vì họ không từ bỏ dù bị dẫn bàn sớm nhưng vẫn nỗ lực chiến đấu.

Hôm nay tôi lại nhớ lại thời xưa khi người hâm mộ đến sân đông và gây ra ấn tượng. Do các bàn thua quá sớm nên có những thời điểm đổi chiến thuật. HAGL có cơ hội giành chiến thắng ở những phút cuối nhưng không làm được. Một số tình huống không chắc chắn. Các cầu thủ Nam Định chơi tốt. Chỉ tiêu sân khách là 1 điểm nên tôi hài lòng".

kiatisuk 1531

HLV Kiatisuk

"Trận 20 năm trước có 1 SVĐ dở dang nhưng những khán giả trèo lên khu vực đang xây dựng để xem như SEA Games. Hôm nay khán giả đến đông như ngày xưa nên tôi rất hạnh phúc.

Đối với mùa giải này, HAGL nhiều trụ cột ra đi và nhiệm vụ của tôi là xây dựng lứa trẻ để tiếp nối lối chơi đang làm. Do các cầu thủ thiếu kinh nghiệm và 4 trận đầu khó khăn cho đội bóng.

Tôi chỉ biết động viên cầu thủ qua từng trận và rút kinh nghiệm. Ba trận đầu có 3 điểm dù có những thời điểm ở gần với chiến thắng nên các cầu thủ cần rút kinh nghiệm. Nếu so sánh lực lượng thì Nam Định có những cầu thủ dự bị nhưng trình độ của họ ngang với cầu thủ ở đội 1 HAGL. Trận với CAHN tới đây cũng khó khăn", HLV Kiatisuk lý giải về những khó khăn của HAGL đang gặp phải.

nam dinh hagl 1534

HAGL vẫn chưa biết thắng sau 3 trận

"Tôi tự hào về các cầu thủ của mình vì họ đã nỗ lực và chiến đấu hết mình. Khi Hữu Tuấn và Hồng Duy rời HAGL thì bản thân tôi muốn họ trưởng thành và phát triển trong môi trường mới.

Hôm nay màn trình diễn của họ rất tốt, đặc biệt là khi đá với đội bóng cũ đã chơi với hơn 100% sức. Nói vui là tôi rất muốn “xử” họ vì chúng tôi cũng muốn giành chiến thắng ở trận đấu này", HLV Kiatisuk nói về màn thể hiện của các học trò cũ.

Trong khi đó HLV Vũ Hồng Việt tiếc nuối vì Nam Định đánh rơi chiến thắng. Nhà cầm quân này thừa nhận các học trò của mình chơi thiếu tập trung. HLV Hồng Việt cho biết ông rất vui vì được đọ sức với người đồng nghiệp Kiatisuk. Cả hai đều có những kỷ niệm đẹp trong quá khứ.