HLV Kiatisuk Nếu rời HAGL, tôi ước sẽ đến Nhật Bản

Hoàng Gia

Trong chia sẻ mới nhất trên truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak đề cập đến ước mơ một lần trong đời của mình đó là được dẫn dắt một đội bóng tranh tài ở J-League 1 Nhật Bản-giải đấu hàng đầu châu Á.

mg 0253
HLV Kiatisuk thừa nhận muốn sang Nhật Bản làm việc.

Tuy nhiên HLV Kiatisak nói: “Tôi tuân thủ chặt chẽ hợp đồng đang ký với CLB HAGL. Chúng tôi đang chuẩn bị cho mùa giải năm nay với 2 mục tiêu quan trọng là V-League và AFC Champions League. Việc đi hay ở sau đó là chuyện của tương lai, nó tùy thuộc rất nhiều thứ. Những gì tôi nói chỉ là ước mơ, muốn thành công, phải khẳng định được tài năng cũng như cầu thủ nếu chơi tốt sẽ được nhiều CLB giỏi săn đón”.

271710295 5334975133185829 2654450279619505116 n
HLV Kiatisak với chức vô địch Cúp hoàng đế Quang Trung làm nóng cho mùa giải 2022

Ở mùa giải năm nay, ngoài V-League, Cúp Quốc gia, HAGL còn có đấu trường quan trọng là AFC Champions League. Nếu thành công ở giải đấu này, tên tuổi của HLV Kiatisak sẽ càng được nhiều người biết đến. Đó cũng là cơ hội để anh lọt vào mắt xanh của các CLB ở J-League 1 Nhật Bản để thực hiện ước mơ cuộc đời. Khi đó bầu Đức lẫn người hâm mộ dẫu có chia tay “Sắc” cũng không quá buồn nếu nghĩ đến khía cạnh tích cực HAGL chắp cánh cho Kiatisak “bay cao” trong sự nghiệp HLV.

Hợp đồng của HLV Kiatisuk với CLB HA Gia Lai sẽ hết hạn vào năm nay. Nói về tương lai với CLB phố Núi, "Zico Thái" cho biết: "Tôi không thể nói trước điều gì. Hợp đồng của tôi với CLB HA Gia Lai thế nào? Nó phụ thuộc vào thành tích của tôi".

Giải V-League sẽ khai mạc vào ngày 15/1. Trong đó, ở vòng đấu đầu tiên, HLV Kiatisuk và các học trò sẽ có trận đấu được dự đoán là khó khăn trước Nam Định tại sân Thiên Trường.