HLV Nguyễn Văn Sỹ, HLV Nguyễn Văn Sỹ phát biểu, Kết quả trận Hà Nội vs Nam Định

HLV Nguyễn Văn Sỹ "Hà Nội không quá mạnh nhưng cầu thủ của chúng tôi tâm lý không tốt"

Hoàng Gia

Dù đã cố gắng chống đỡ nhưng CLB Nam Định vẫn để thua nhà đương kim vô địch V.League 2019 với cách biệt 2 bàn. Nhận bàn thua sớm, đội bóng Thành Nam đã mạnh dạn thay đổi chiến thuật phù hợp để gỡ bàn nhưng kết quả chung cuộc, chiến thắng vẫn thuộc về đội chủ nhà với tỉ số 4-2.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết, ông không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ hôm nay. ''Đây là trận đấu đầu tiên nên tâm lý các cầu thủ không tốt, họ chơi chưa đúng với sức của mình".

"Tôi không hài lòng về các cầu thủ. Tuy nhiên, trận thua này chưa phải vấn đề gì lớn vì thua Hà Nội. Đội chủ nhà không quá mạnh mà do cầu thủ của chúng tôi sợ sệt, tâm lý chưa tốt. Tất nhiên Hà Nội có lực lượng đồng đều, nhưng tâm lý của cầu thủ Nam Định không vững vàng", HLV Nguyễn Văn Sỹ nhấn mạnh.

89555021 1058060544562107 824915496456421376 n
HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng Nam Định thua vì các cầu thủ còn tâm lý.

Phần nữa, CĐV là nguồn cảm hứng để các cầu thủ thăng hoa, vì vậy việc không có khán giả cũng ảnh hưởng ít nhiều: ''Như các bạn đã biết, cầu thủ Nam Định chơi hưng phấn khi có khán giả cổ vũ. Thi đấu không có khán giả thì độ hưng phấn của cầu thủ giảm đi rất nhiều, tuy nhiên sức khoẻ được đặt lên trên hết, các cầu thủ cũng cần thích nghi với điều này", Ông Sỹ nói thêm.

Đánh về về phần trình diễn của các học trò, HLV Văn Sỹ tỏ ra không hài lòng: ''Hai ngoại binh ghi bàn đã giúp hàng tiền đạo có tâm lý tốt, nhưng tiền vệ và phòng ngự lại không làm được như vậy. Đặc biệt là Valentin có trận đấu chưa tốt".

Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của V.League 2020, phía trước vẫn là một hành trình dài để các CLB chinh phục ngôi vị cao nhất của giải vô địch quốc gia. Trận đấu tiếp theo, CLB Nam Định sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Lĩnh trên sân nhà Thiên Trường.