Bóng đá Việt Nam, CLB Nam Định, V.League, HLV Nguyễn Văn Sỹ

HLV Nguyễn Văn Sỹ "Nhiều cầu thủ ngoại thử việc nhưng trụ lại không mấy người"

Hoàng Gia

Chia sẻ trên trang FB của CLB Nam Định, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho biết: ''Do giải đấu hoãn lại vì dịch corona nên chúng tôi chuẩn bị lại một chút về nền tảng thể lực bằng cách tập nặng hơn để chuẩn bị cho mùa giải mới. Việc tập nặng cũng không thể nói trước được điều gì, tôi hy vọng sự tập trung của các cầu thủ cũng như việc sinh hoạt, sân bãi khá tốt, họ sẽ hoàn thành giáo án của BHL đề ra".

Hiện tại, đội bóng thành Nam vẫn chưa thể chốt được ngoại binh cuối cùng cho mùa giải năm 2020. Nói về điều này, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho rằng: ''Trong suốt quá trình vừa qua, chúng tôi đang tìm một ngoại binh ở vị trí đa năng đá được cả tiền vệ trụ, đá được cả trung vệ thì cho đến bây giờ đội bóng đã thử việc hơn 15 cầu thủ nhưng chỉ 3, 4 cầu thủ trụ lại được".

86463873 175077763788550 1060274958338359296 n
HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ về tình hình lực lượng của Nam Định (Ảnh: Internet)

Hôm nay, Nam Định sẽ có trận đấu trước thềm giải VĐQG với Thanh Hóa, nhận định về trận đấu, HLV Văn Sỹ nói: "Trận đấu với Thanh Hóa sẽ rất quan trọng với chúng tôi do sau trận này đội bóng sẽ có những tính toán để chốt cầu thủ và ngoại binh cuối cùng. Tôi tập trung cao độ cho trận đấu với Thanh Hóa".

Trước đó, đội bóng Thành Nam cũng đã có chuyến tập huấn tại Ninh Bình để củng cố đội hình và rèn thể lực.