HLV Park Hang Seo chúc mừng CLB Hải Phòng có chủ tịch mới

Hoàng Gia

"Nhân dịp CLB Hải Phòng có chủ tịch mới là ông Văn Trần Hoàn, tôi xin gửi lời chúc mừng tới đội bóng và ngài tân chủ tịch", HLV Park Hang Seo chia sẻ trong băng hình gửi tới CLB Hải Phòng cùng lẵng hoa chúc mừng.

Đội bóng đất cảng vừa thay đổi ở vị trí lãnh đạo. Ông Trần Mạnh Hùng thôi chức chủ tịch sau nhiều năm gắn bó và người thay thế vị trí đứng đầu CLB là ông Văn Trần Hoàn, một cổ động viên bóng đá nổi tiếng ở Hải Phòng.

HLV Park Hang Seo và tân chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn từng vài lần gặp mặt trước đây.
HLV Park Hang Seo và tân chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn từng vài lần gặp mặt trước đây.

HLV Park Hang Seo gửi lời: "Tôi được biết tân chủ tịch Văn Trần Hoàn là người có tình yêu đặc biệt và sự quan tâm, nhiệt huyết với bóng đá Việt Nam. Vì thế tôi hi vọng với tình yêu và nhiệt huyết của mình, ông sẽ giúp đội bóng đá Hải Phòng có được những thành tựu trong thời gian trước mắt.

Và tôi cũng mong mỏi, tin tưởng rằng đội bóng Hải Phòng sẽ được đón nhận nhiệt liệt bởi người hâm mộ của Hải Phòng nói riêng và người hâm mộ cả nước nói chung. Xin cảm ơn".

HLV Park Hang Seo và tân chủ tịch CLB Hải Phòng quen biết nhau từ trước. Chính ông Văn Trần Hoàn từng đón nhà cầm quân người Hàn Quốc diễu hành cùng cổ động viên đất cảng trước một trận đấu ở V-League 2018.

CLB Hải Phòng đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng V-League. Đội bóng này vừa trải qua 6 trận liên tiếp không thắng trước khi chật vật vượt qua đội Hạng Nhất là Bình Phước bằng loạt luân lưu.

Trong đội hình của đội bóng thành phố hoa phượng đỏ có một tuyển thủ quốc gia là thủ môn Nguyễn Văn Toản. Mùa này, tuyển thủ 21 tuổi mới ra sân 6 trận cho CLB Hải Phòng.