HLV Petrovic 'Mùa giải năm nay chúng tôi cố gắng trụ hạng"

Hoàng Gia

Sau trận đấu, HLV Petrovic nói về lí do Thanh Hóa để thua 2 bàn sớm: "Ở phần khởi động trước khi trận đấu diễn ra, thủ môn chính Thanh Diệp bị đâu nên chúng tôi bắt buộc phải thay thủ môn. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến toàn đội nên chúng tôi phải nhận 2 thua bàn liên tiếp. Trong sự nghiệp huấn luyện của tôi chưa bao giờ xảy ra. Cũng phải nói thêm, ở thời điểm này CLB Hà Nội mạnh hơn chúng tôi, chúng tôi không thể cạnh tranh được."

479f4fbcab0c5852011d
Gặp sự cố bất ngờ, Thanh Hóa buộc phải đưa thủ thành trẻ Trịnh Xuân Hoàng vào sân

Theo vị chiến lược gia người Serbia: "Mùa giải này chúng tôi cố gắng trụ hạng, năm tới sẽ cố gắng xây dựng lại. Bây giờ lực lượng chúng tôi không thể so sánh với Hà Nội hay Viettel bởi đó là những đội bóng mạnh."

ha noi thanh hoa v4 vleague 2021 9

HLV Petrovic không quên giành lời khen và lời chúc đến CLB Hà Nội: "Hôm nay thực sự Hà Nội đã chơi đúng thứ bóng đá của họ, kiểm soát vầ thu hồi bóng tốt. Chúc mừng Hà Nội đã giành chiến thắng hôm nay. Chúng tôi đã cố gắng hết sức"

"Có sự việc bất ngờ, không lường trước được nên nhận thất bại hôm nay.", thuyền trưởng của CLB THanh Hóa khẳng định lại lần nữa.