HLV Phạm Minh Đức cảm ơn người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh

Hoàng Gia

Tối 17/7, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đón tiếp TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà Hà Tĩnh. Các học trò của HLV Phạm Minh Đức đã thi đấu bản lĩnh trước đương kim Á quân V.League và giành trọn vẹn 3 điểm.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức đã dành những lời mở đầu để cảm ơn người hâm mộ tỉnh nhà: "Với chiến thắng này tôi rất vui. Tôi vui vì CĐV chuyên nghiệp, thêm vào đó hôm nay không có trường hợp vỡ sân như trận gặp CLB Hà Nội. Từ hạng Nhất đến V.League, tôi luôn cảm ơn người hâm mộ bóng đá Hà Tĩnh.

Họ rất tuyệt vời!"

hlht tp hcm v10 vleague 2020 3

"Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Trước trận đấu, tôi có bảo các em, TP. Hồ Chí Minh là đội bóng rất tốt, chúng ta có thể thua nhưng phải chơi hết mình đi, người dân sẽ ghi nhận. Thực tế hôm nay các cầu thủ thi đấu lăn xả, phải nói thi đấu rất tốt.", ông Đức dành những lời khen có cánh cho các học trò của mình.

Nói về chuyên môn, HLV Phạm Minh Đức thẳng thắn chia sẻ: "Tôi thấy đá với CLB Hà Nội khó khăn hơn nhiều, CLB TP. Hồ Chí Minh không nhiều phương án trong lối chơi của mình.

Ở Hiệp 1 Hà Tĩnh đã rút kinh nghiệm sau nhiều trận đấu, qua hiệp 2 chúng tôi chơi chặt chẽ lại. Hiệp 2 chúng tôi rất lo lắng bị gỡ như nhiều trận vừa qua. Việc các cầu thủ lo lắng là khó tránh khỏi. Vừa rồi chúng tôi chơi với CLB Sài Gòn hay Bình Dương rất tốt, trước Sông Lam Nghệ An chúng tôi cũng chơi tốt nhưng cuối cùng lại để gỡ hòa. Nhìn chung, hôm nay các em đá như vậy là tốt rồi.

Hôm nay hoà cũng chấp nhận được nhưng may mắn đã chiến thắng."

hlht tp hcm v10 vleague 2020 2

Có được 3 điểm trên sân nhà trước CLB TP. Hồ Chí Minh, thầy trò HLV Phạm Minh Đức tạm thời leo lên vị trí thứ 10. Ở vòng đấu tiếp theo, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ làm khách của Hải Phòng trong khi TP. Hồ Chí Minh tiếp nhà đương kim vô địch - CLB Hà Nội.