HLV Phạm Minh Đức "đảo ngói" đổi vận cho Hà Tĩnh

Hoàng Gia

Hà Tĩnh là đội bóng duy nhất tại V.League vẫn chưa có 3 điểm trong mùa giải mới. Đoàn quân của huấn luyện viên Phạm Minh Đức lần lượt nhận thất bại trước Than Quảng Ninh, TP.HCM và Đà Nẵng.

Trải qua 3 trận thua liên tiếp, huấn luyện viên Phạm Minh Đức buộc phải củng cố tâm lý cho toàn đội: "Sau mỗi 1 trận thua, tôi đều nói chuyện và chia sẻ với các cầu thủ. Bóng đá rất khắc nghiệt, để thắng các đội bóng có thâm niên không phải là việc đơn giản.Những đội tranh vô địch thì người ta mới sợ thua nhiều, sợ không vô địch, còn mục tiêu của chúng tôi là chỉ có trụ hạng thôi. Nếu đạt được Top 6 thì xem như đạt chỉ tiêu hoàn thành sớm nhiệm vụ. Còn với hiện trang như thế này thì khả năng Top 6 quá xa vời, chúng tôi cố gắng tập trung từng trận đấu một, bắt đầu từ trận Hoàng Anh Gia Lai để chắt chiu từng điểm số và lấy lại tinh thần, niềm tin hơn cho các vòng đấu tiếp theo. Tôi luôn luôn tạo cho các bạn ấy tâm lí thoải mái để chơi bóng".

Trước trận đấu tiếp đón HAGL, vị thuyền trưởng của HAGL bất ngờ thay đổi màu tóc:

"Tôi thay đổi màu tóc, kiểu tóc là để giải toả tâm lý đấy. Ban đầu tôi định nhuộm màu hạt dẻ cho phong thuỷ một chút, thế nhưng tầm tuổi này mình đang bạc tóc mà sang hạt dẻ thì cũng hơi kì nên nhuộm lại màu đen.

Đây cũng là cách tôi muốn tạo một niềm tin nào đó cho các cầu thủ trước trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai", huấn luyện viên Minh Đức tiết lộ với sự vui vẻ.

Trận đấu Hồng Lĩnh Gia Lai - Hoàng Anh Gia Lai sẽ diễn ra trên sân vận động Hà Tĩnh vào lúc 18h00 ngày 20.3.