HLV Phạm Minh Đức Trọng tài Vũ Phúc Hoan nhiều phốt lắm

Hoàng Gia

Phát biểu trong phòng họp báo sau trận, HLV Phạm Minh Đức tỏ ra vô cùng bức xúc: "Mọi người cũng đều nhìn thấy ở trận đấu này. Điều mà tôi muốn chia sẻ vẫn ở khâu trọng tài. Có khán giả ngồi trên khán đài, đây là những người biết xem bóng đá. Anh ta bắt quá kém. Trọng tài Hoan nhiều phốt lắm rồi.

Một tình huống mà cầu thủ của tôi sút bóng, tất cả đều thấy thủ môn đẩy ra, thủ môn cũng xác định phạt góc nhưng trọng tài lại không cho phạt góc. Cầu thủ tôi quay lại phản ứng. Tôi biết Văn Vỹ phản ứng là bị thẻ.

Tình huống bù giờ cuối trận, thủ môn Tuấn Mạnh nằm sân, tôi thấy trọng tài có xem đồng hồ mà anh ấy xem đồng hồ để làm cái gì? Khi thủ môn nằm sân, người ta nằm một phút thì anh cho tôi 49 phút cũng chẳng gỡ được, việc gì mà phút 48 là thổi. Một trọng tài như vậy phải cho đi học thêm".

159661125 944254336344078 2702712182842114491 o
Với chiến thắng 1-0 trước Hà Tĩnh, Đà Nẵng vươn lên dẫn đầu BXH

"Mục tiêu của chúng tôi là sớm vào tốp 6 để trụ hạng. Với tình hình này, con đường trụ hạng rất vất vả nhưng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn nỗ lực. Chúng tôi đang thiếu may mắn chứ lối chơi ổn", ông bình luận.

HLV Minh Đức thừa nhận đội bóng đang thiếu trung vệ, nhân sự như vậy thì đội phải chấp nhận. Lịch thi đấu sắp tới được cho là không dễ dàng, ông cho biết đội sẽ phải thi đấu từng trận một.

Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức bình luận: "Chúng tôi may mắn thắng nhưng chưa vui lắm. Còn trọng tài bắt công tâm, không ảnh hưởng kết quả trận đấu, nhưng đúng là nhiều tình huống bỏ lỗi cả hai đội".

CLB Đà Nẵng vươn lên dẫn đầu bảng V.League với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Bình Dương sẽ thi đấu với Viettel ngày 14/3 và có thể chia sẻ hiệu suất toàn thắng với đội Đà Nẵng.