HLV Phan Thanh Hùng "Tôi cảm thấy không kham được nữa"

Hoàng Gia

HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Đơn xin nghỉ của tôi đã nộp lên CLB từ cách đây 20 ngày. Đợt này tôi nói luôn ý kiến xin dừng lại công việc. Đây là ý kiến cá nhân và tôi đang chờ lãnh đạo quyết định”.

HLV Phan Thanh Hùng xin nghỉ tại CLB Than Quảng Ninh trong bối cảnh đội bóng gặp rất nhiều khó khăn. Các cầu thủ bị nợ lương và đã lần lượt rời đội bóng sau khi mùa giải 2020 kết thúc.

HLV Phan Thanh Hùng

Theo HLV Phan Thanh Hùng, bản thân ông không muốn ra đi nhưng kế hoạch nhân sự của đội cho mùa giải mới khiến ông cảm thấy mình sẽ không thể kham nổi công việc nữa.

"Tôi vẫn còn thời hạn 1 năm hợp đồng nhưng điều đó không quan trọng bằng việc tôi có tiếp tục làm việc được nữa hay không. Tôi nhận thấy những đề xuất nhân sự mới không còn phù hợp nữa nên xin dừng lại.

Bản thân tôi không muốn ra đi. Nhưng khi cảm thấy mình không còn phù hợp, không kham được nữa thì dừng lại. Tôi nghĩ lãnh đạo sẽ hiểu được nguyện vọng và giải quyết cho tôi”, chiến lược gia người Đà Nẵng nói.

Hiện tại, CLB Than Quảng Ninh chỉ còn lại một số trụ cột như Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú, Hoa Hùng, Nguyên Sa… Trong khi các ngoại binh đều đã rời đội bóng.

Than Quảng Ninh có kế hoạch sử dụng những cầu U21 cho mùa giải mới nhưng đây là kế hoạch mạo hiểm bởi những cầu thủ này chưa từng thi đấu ở hạng Nhì, hạng Nhất chứ đừng nói là V.League. Tại các giải trẻ quốc gia, U21 Than Quảng Ninh cũng không đạt được thành tích tốt.

Từ nay đến ngày khai màn V.League 2021 chỉ còn 1 tháng, Than Quảng Ninh sẽ phải chạy đua với thời gian để chuẩn bị cho mùa giải mới. Nếu không có nhiều biến chuyển tích cực, đội bóng đất Mỏ sẽ trở thành ứng viên xuống hạng ở mùa giải tới.