Hà Nội vs Bình Dương

HLV Phan Thanh Hùng "Tôi chỉ hiểu Hà Nội một phần thôi"

Hoàng Gia

CLB Bình Dương đã có buổi tập đầu tiên tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào ngày 23.1 tới đây. Trước những đánh giá cao của tiền vệ Thành Lương về khả năng hiểu biết Hà Nội của HLV Phan Thanh Hùng, vị "thuyền trưởng" của Bình Dương lại tỏ ra rất thận trọng:

"Mỗi thời điểm sẽ có những thứ khác nhau, tôi hiểu Hà Nội một phần thôi và đó cũng là những chuyện của trước kia, bây giờ sức mạnh của họ đã thay đổi, Hà Nội đang có lợi thế sân nhà và quen với mặt cỏ sân Hàng Dẫy, họ đã đánh bại bất kỳ đối thủ nào".

999f02fb1d20ed7eb431
Bình Dương có buổi tập đầu tiên làm quen thời tiết miền Bắc.

Cũng theo vị HLV này, trường hợp của Hồ Tấn Tài đã thi đấu cho Bình Định thì Bình Dương đang xây dựng một lớp thế hệ cầu thủ trẻ mới để thay thế. Còn theo chia sẻ của tiền đạo Tiến Linh, việc mất đi người đá cặp ăn ý nhất của anh khiến anh khá tiếc nuổi nhưng phải chấp nhận và tìm một lối chơi mới phù hợp.

fdb3d9cbc610364e6f01
Tiến Linh rạng rỡ trong buổi tập.

Ở vòng đầu trước, trên sân nhà đội bóng đất Thủ đã đánh bại Thanh Hóa, nhờ pha lập công quyết định của tiền vệ Tô Văn Vũ. HLV Phan Thanh Hùng cũng cho biết trước đối thủ mạnh, ông đã mang lực lượng mạnh nhất ra Hà Nội và mong sẽ có ít nhất một điểm mang về.

ac872a7a34a1c4ff9db0
Tô Văn Vũ chia sẻ vừa vui vừa buồn khi đá vào lưới Thanh Hóa, đội bóng quê hương.
3701ab60b4bb44e51daa
Nguyễn Tài bị chấn thương cổ chân phải tập riêng ở ngoài.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Bình Dương trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2021 sẽ diễn ra vào lúc 19h15 (23/1) trên sân vận động Hàng Đẫy.