HLV Thạch Bảo Khanh Danh Trung đã cho tôi niềm tin chiến thắng

Hoàng Gia

Với trận hòa 1-1 trước ĐKVĐ Hà Nội, HLV Thạch Bảo Khanh có màn ra mắt tương đối thành công cùng CLB Viettel. Đánh giá về trận đấu, cựu tiền đạo Thể Công nói: "Tôi rất vui khi có được kết quả hòa ở trận đầu tiên tại V-League. Tôi tự hào với các cầu thủ. Tôi hạnh phúc với công việc của mình và tôi đang tận hưởng nó bằng cách biến áp lực thành động lực".

Về tình huống dẫn đến Viettel bị phạt penalty, HLV Thạch Bảo Khanh không có bình luận gì về trọng tài, ông nói: "Tôi sẽ phải xem lại pha bóng phạt đền vì nó diễn ra khá nhanh. Tôi sẽ không bình luận gì cả".

thach bao khanh 1 1218
HLV Thạch Bảo Khanh vui với 1 điểm ở trận hòa Hà Nội

"Các cầu thủ đã đáp ứng được 100% chuyên môn và 200% tinh thần. Trận này đáng tiếc Geovane Magno chấn thương ngón tay từ giải giao hữu và đang dần hồi phục", thuyền trưởng CLB Viettel nói.

Về bàn thắng mang về trận hòa 1-1 cho Viettel của Danh Trung, HLV Thạch Bảo Khanh khen ngợi học trò: "Danh Trung đã cho tôi niềm tin, ngoài ra các cầu thủ cũng đều thể hiện được khát khao trong quá trình tập luyện".

z4086495870598 fe5ff1e04f8a08ef171368bf19915589
Danh Trung mang về 1 điểm cho Viettel

Trong khi đó, HLV Bozidar Bandovic cho biết: "So với trận Siêu cúp Quốc gia, hiệp một trận này ngược lại hoàn toàn. Chúng tôi chơi không tốt ở cả tấn công và phòng ngự. Các cầu thủ để cho đối phương lấy quá nhiều bóng. Mùa giải vẫn còn rất dài, chúng tôi còn thời gian, đây mới chỉ là khởi đầu.

Không quan trọng khởi đầu thế nào, quan trọng là cách chúng tôi kết thúc mùa giải. Tôi không muốn nói về màn trình diễn của cá nhân nào, vì ai cũng có lúc hay lúc dở. Riêng trận này thì cả tập thể Hà Nội chơi không tốt".

415a1557
HLV Bozidar Bandovic tin tưởng Hà Nội sẽ chơi tốt hơn

Ở trận đấu tiếp theo, Hà Nội đối đầu với tân binh Công An Hà Nội - đội có chiến thắng 5-0 trước Bình Định ở ngày ra quân. Đánh giá về trận đấu rất quan trọng này, HLV Bozidar nói: "Chúng tôi luôn muốn thắng trước các đối thủ. Ở giải giao hữu, Hà Nội cũng có thua nhưng cuối cùng vẫn vô địch. Nếu cứ chơi như trận Siêu cúp, chúng tôi không e sợ đội nào.

Về các ngoại binh, họ cần thời gian để thích nghi khi đến Việt Nam. Chúng tôi làm những gì tốt nhất để giúp họ hòa nhập. Như trận hôm nay, tôi thấy các ngoại binh hơi nặng nề, chậm chạp cả trong di chuyển lẫn ra quyết định".