HLV Park Hang-seo thăm, động viên cầu thủ Đỗ Hùng Dũng

Hoàng Gia

Trước đó, tại trận đấu thuộc vòng 5 LS V.League 1-2021 giữa CLB TPHCM và CLB Hà Nội trên SVĐ Thống Nhất tối ngày 23/3 vừa qua, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng đã không may gặp phải chấn thương nặng (gãy xương chày và xương mác của chân phải) sau pha vào bóng của cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh (CLB TPHCM). Hôm qua (24/3), các bác sỹ đã thực hiện thành công ca phẫu thuật và sức khoẻ Hùng Dũng đã dần ổn định. Theo đánh giá của bác sỹ Phạm Quốc Hùng- người trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật, nếu mọi thứ tiến triển tốt, Đỗ Hùng Dũng sẽ mất khoảng 6 tháng để có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu.

pct cao van chong tham dhd
Phó chủ tịch LĐBĐVN Cao Văn Chóng động viên cầu thủ Đỗ Hùng Dũng

Thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng đã động viên cầu thủ Đỗ Hùng Dũng tập trung điều trị thật tốt để có thể sớm trở lại sân cỏ với phong độ cao nhất, tiếp tục cống hiến cho Đội tuyển quốc gia và CLB Hà Nội. Phó chủ tịch Cao Văn Chóng khẳng định LĐBĐVN sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với CLB Hà Nội nhằm tạo những điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình tập luyện, hồi phục của Đỗ Hùng Dũng thời gian tới.

HLV trưởng Park Hang-seo đặt trọn niềm tin vào nghị lực của học trò Đỗ Hùng Dũng.

Về phần mình, HLV trưởng Park Hang-seo và người cộng sự – HLV thủ môn Kim Hyun-tae , cũng dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho Đỗ Hùng Dũng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc tin tưởng cậu học trò của mình sẽ sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn để trở lại mạnh mẽ hơn, như những gì mà Đỗ Hùng Dũng thể hiện khi từng phải bỏ dở kỳ ASIAD 18 tại UAE do gặp chấn thương trong trận đấu với ĐT Olympic Nhật Bản. Sau đó, bằng nghị lực và tố chất tuyệt vời của mình, Đỗ Hùng Dũng đã nhanh chóng trở lại để tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong đội hình của ĐTQG và CLB Hà Nội, đồng thời xuất sắc đăng quang Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

HLV Park Hang-seo, trợ lý Kim Hyun-tae và gia đình cầu thủ Đỗ Hùng Dũng.