Thanh Hóa vs Viettel, Vòng 2 V.Legaue 2021, HLV trương Việt Hoàng

HLV Trương Việt Hoàng "Viettel không muốn nhận thêm thất bại nữa"

Hoàng Gia

Ở ngày ra quân, Viettel bất ngờ để thua Hải Phòng vốn đã quen đua trụ hạng với tỉ số 0-1. Điều đáng nói ở đây, đội khách sân Hàng Đẫy lại chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm uy hiếp khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh. Đối thủ ở vòng 2 của câu lạc bộ Viettel là chủ nhà Thanh Hoá, đội bóng vừa để thua B.Bình Dương trong chuyến làm khách đất Thủ. Trước đối thủ cùng cạnh ngộ, cả Viettel và Thanh Hóa đều không muốn có kết quả tồi tệ, ít nhất họ cần 1 điểm để "an ủi tinh thần".

Trước trận đấu quan trọng, HLV Trương Việt Hoàng khá thận trọng về đối thủ:

"Đông Á Thanh Hóa mùa giải năm nay có nhiều thay đổi tích cực, đã mạnh hơn so với những mùa giải trước. Ở vòng đấu đầu tiên Đông Á Thanh Hóa đã thua có phần kém may mắn trước Becamex Bình Dương, bởi đây là trận đấu mà các học trò của HLV Petrovic đã chơi tốt, tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được. Đông Á Thanh Hóa sẽ mạnh hơn khi trở về sân nhà và đặc biệt là có sự cổ vũ của các CĐV nhà.
Đây sẽ là trận đấu khó khăn với Viettel. Mùa giải trước, chúng tôi đã thua trước Thanh Hóa ngay trên sân nhà và đến mùa giải năm nay, Viettel sẽ phải rút kinh nghiệm để có được kết quả tốt nhất. Chúng tôi không muốn phải đón nhận thêm thất bại nữa.
Sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng là rất kịp thời và quan trọng với Viettel.", HLV Trương Việt Hoàng cho biết.

Lịch thi đấu Vòng 2 LS V.League 2021:

141610784 3885368954876960 1135474346282654494 n