HLV Vũ Tiến Thành dẫn dắt CLB TP HCM

Hoàng Gia

Chưa đầy 24 giờ sau khi đồng ý cho HLV Trương Việt Hoàng từ chức, CLB TPHCM xác nhận đã mời thành công cựu Chủ tịch kiêm HLV trưởng Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành ngồi vào chiếc ghế nóng.

Ông Vũ Tiến Thành nhận trọng trách trong thời điểm nước sôi lửa bóng này là để giúp đội bóng Thành phố trụ hạng vào cuối mùa V-League 2022. Trước đó, CLB TPHCM muốn đưa Chủ tịch CLB Nguyễn Hữu Thắng vào vị trí lái trưởng, nhưng cựu trung vệ người xứ Nghệ không đồng ý nên cũng chia tay luôn đội bóng.

b64o3728

Được biết, bản hợp đồng của HLV Vũ Tiến Thành với CLB TPHCM có giá trị 2 năm. Vì vậy, trường hợp xấu là không thể trụ hạng, ông Thành vẫn đóng vai trò kiến trúc sư cho CLB TPHCM để làm lại.

Sau khi HLV Trương Việt Hoàng từ chức, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong và HLV thủ môn Trần Minh Quang cũng chia tay đội bóng. Vì vậy, ông Thành đã đưa theo trợ lý Lê Quang Trãi từ PVF, cùng trợ lý Lương Trung Tuấn và HLV thủ môn Châu Trí Cường làm ê-kíp ở đội chủ sân Thống Nhất.

Hiện tại, CLB TPHCM đang xếp cuối bảng sau trận thua 0-2 trước Sài Gòn FC ở vòng 17. Trận ra mắt trên cương vị HLV trưởng CLB TPHCM của HLV Vũ Tiến Thành là chuyến làm khách tại Pleiku gặp HAGL vào ngày 9/10.

CLB TPHCM và HLV Vũ Tiến Thành còn 8 trận đấu để đào thoát khỏi vị trí xuống hạng.