Hòa Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai vẫn đứng đầu bảng xếp hạng V.League 2021

Hoàng Gia

Bước vào hiệp 1 trận đấu, Hoàng Anh Gia Lai với đội hình mạnh nhất với những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng, Hữu Tuấn đã chủ động chơi dâng cao đội hình, những cú sút liên tiếp đưa về khung thành của thủ môn Trần Đức Cường. Đáng chú ý là tình huống từ quả phạt góc bên cánh trái, Công Phượng quyết định sút thẳng về cầu môn khi thủ thành Trần Đức Cường đứng hơi cao. Tuy nhiên, xã ngang đã cứu nguy cho đội bóng đất Thủ.

img 20210502 185043

Sau nhiều cơ hội, cuối cùng bàn thắng cũng đến với đoàn quân của HLV Kiatisak. HAGL tổ chức tấn công nhanh và Công Phượng có cú sút chìm với lực căng, khiến Đức Cường không thể bắt dính. Brandao có mặt dễ dàng đá bồi tung lưới trống mở tỉ số trận đấu. Ngay sau đó, Bình Dương đã lên tiếng đáp trả. Thanh Thảo rê bóng từ cánh trái, căng ngang cho Sỹ Giáp, cầu thủ này dứt điểm ấn tượng gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

img 20210502 184947
Văn Toàn ghi bàn thắng 7 tại V.League 2021

Phút thứ 36, nhận đường chuyền dài của đồng đội, Văn Toàn đánh đầu chuyền cho Brandao. Ngoại binh của HAGL nhả lại cho Văn Toàn khống chế rồi dứt điểm tung lưới Đức Cường. Đây là bàn thứ 7 của Văn Toàn ở V-League 2021.

Vào phút thứ 45, Trung Tín gỡ hòa 2-2 cho Bình Dương với pha đánh đầu góc hẹp chuẩn xác.

Khép lại hiệp 1, Bình Dương tăng tốc để bảo toàn cho vị trí Top 6 V.League 2021, trong khi đó, HAGL chơi với nhịp độ vừa phải, nhưng vẫn kiểm soát bóng áp đảo đối thủ.

Ở hiệp 2 của trận đấu, Bình Dương mới là đội bóng có nhiều tình huống đáng gờm hơn, dù vậy, Xuân Trường và các đồng đội vẫn là đội bóng kiểm soát tốt thế trận. Vào thay thế cho Tuấn Anh là tiền vệ Trần Minh Vương, có vẻ như tiền vệ tài hoa người Thái Bình vẫn chưa thực sự có phong độ ổn định nhất sau khi hồi phục chấn thương.

2 đội có nhiều cơ hội về phía khung thành đối phương, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi cho đến hết trận đấu.

Hòa Bình Dương với tỷ số 2-2, chuỗi trận toàn thắng của HAGL dừng ở con số 7. Dù vậy, 1 điểm có được ở sân nhà, tuy nhiên HAGL cũng là đội vô địch lượt đi V-League 2021.

bang xep hang vleague 2021 vong 12