Hoàng Anh Gia Lai tìm kiếm ngôi sao mới

Hoàng Gia

Hoàng Anh Gia Lai vừa công bố chương trình tìm kiếm và tuyển chọn tài năng, mang đến cơ hội được tuyển dụng, đào tạo chuyên nghiệp cho các bạn trẻ yêu thích và có năng khiếu bóng đá.

Trong khuôn khổ hợp tác, chương trình tuyển chọn sẽ bắt đầu từ tháng 4/2021 và diễn ra tại 5 tỉnh, thành phố gồm Tiền Giang, Cần Thơ, An Giang, Pleiku và Bình Thuận.

Ở vòng loại, thí sinh ứng tuyển được chia thành các đội thi đấu đối kháng 3:3 và 5:5 với thời lượng 3 phút/trận. Bốn thí sinh có điểm số cao nhất tại mỗi địa phương sẽ giành cơ hội tham gia vòng chung kết tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 6/2021.

Tới vòng chung kết, tổng số 20 thí sinh được chọn sẽ được chia thành các đội (5 thí sinh/đội) thi đấu đối kháng. Chung cuộc, chương trình chọn ra từ 1-4 thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất.

Những cầu thủ nhí này sẽ được câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai lựa chọn để tham gia khoá huấn luyện và đào tạo chính quy tương ứng với lứa tuổi.

Khoá sẽ kéo dài 4 tháng, được tổ chức tại Đội trẻ câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Trong quá trình đào tạo, những em nhỏ được chọn hưởng điều kiện sinh hoạt, tập luyện theo tiêu chuẩn của câu lạc bộ, với mọi chi phí được đài thọ.

Bên cạnh đó, mỗi tài năng trẻ sẽ nhận học bổng bóng đá trị giá 20.000.000 đồng từ đơn vị đồng hành Red Bull. Đặc biệt, các em có cơ hội ký kết hợp đồng chính thức với Hoàng Anh Gia Lai sau quá trình huấn luyện.

157676296 256260572831331 7277118844362762186 o
Hoàng Anh Gia Lai công bố chương trình hợp tác cùng cùng nhãn hàng Red Bull nhằm tìm kiếm, tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ. (Ảnh:CLB HAGL)

Giám đốc điều hành Câu lạc bộ bóng đá Hoàng Anh Gia Lai, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Cầu thủ trẻ Việt Nam, đặc biệt là lứa tuổi 15-20 còn tiềm ẩn nhiều nội lực, có tinh thần, ý chí kiên cường trong mọi hoàn cảnh. Rất nhiều cầu thủ tài năng đang chờ đón cơ hội được bồi dưỡng và tỏa sáng. Chúng tôi mong sẽ tìm thấy những gương mặt triển vọng để bổ sung vào nhân lực tuyến trẻ của Câu lạc bộ thông qua vòng tuyển chọn lần này.”

Chương trình hợp tác phát triển bóng đá này một lần nữa cho thấy Hoàng Anh Gia Lai chưa từ bỏ công việc đầu tư đào tạo trẻ. Hay nói cách khác, ông bầu Đoàn Nguyên Đức của đội bóng này vẫn đang muốn tìm kiếm những Công Phượng, Xuân Trường mới cho bóng đá Việt Nam.

Hiện đội bóng phố núi không có thành tích quá tốt tại V-League nên vừa phải chiêu mộ huấn luyện viên tài năng Kiatisak hồi đầu mùa giải 2021 để hiện thực hóa tham vọng. Thế nhưng, Hoàng Anh Gia Lai vẫn là một trong những nơi đào tạo bóng đá trẻ tốt nhất hiện tại./.